Tuyên Hóa: 19/19 đảng bộ cấp cơ sở hoàn thành sơ kết giữa nhiệm kỳ

  • 10:07 | Thứ Tư, 07/06/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuyên Hóa Bùi Thanh Chuyên vừa cho biết, tính đến nay, 19/19 đảng bộ cấp cơ sở trên địa bàn huyện đã hoàn thành sơ kết đại hội Đảng giữa nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Theo đó, từ tháng 4 - 5/2023, các đảng bộ cấp cơ sở trên địa bàn huyện đã tập trung tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ. Để bảo đảm việc đánh giá chất lượng, đúng tình hình, huyện Tuyên Hóa đã chỉ đạo các đảng bộ cấp cơ sở tập trung đánh giá vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, nhất là người đứng đầu, nhìn nhận tổng thể tình hình thực tiễn, khách quan, toàn diện kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại.
Đại diện lãnh đạo huyện Tuyên Hóa dự hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ xã Tiến Hóa.
Đại diện lãnh đạo huyện Tuyên Hóa dự hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ xã Tiến Hóa.
Qua đó đề ra các giải pháp khắc phục, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.
 
Tại các hội nghị, ngoài nghe báo cáo đánh giá kết quả, Ban Chấp hành các đảng bộ đã dành phần lớn thời gian tập trung thảo luận, phân tích nguyên nhân, tồn tại, từ đó đề ra giải pháp trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới.
 
Nửa nhiệm kỳ qua, tuy gặp rất nhiều khó khăn, thách thức, nhưng nhiều địa phương đã đạt nhiều chỉ tiêu đề ra, trong đó nhiều chỉ tiêu đạt cao và khá toàn diện, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Bên cạnh đó, cũng có địa phương chưa đạt một số tiêu chí về thu nhập, thu ngân sách và gặp khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu: Quy hoạch khu chăn nuôi tập trung, trồng rừng gỗ lớn, phát triển các sản phẩm đặc trưng của địa phương.
D.C.H
 
 

tin liên quan

Đoàn kết, chủ động tham mưu hiệu quả công tác nội chính Đảng

(QBĐT) - Ban Nội chính Tỉnh ủy Quảng Bình được thành lập theo Quyết định số 1233-QĐ/TU, ngày 21/5/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, có 3 phòng trực thuộc. 

Nỗ lực ươm mầm "hạt giống đỏ"

(QBĐT) - Những năm qua, huyện Quảng Ninh luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển đảng viên trẻ, đặc biệt là trong học sinh. 

Thông cáo báo chí số 13 Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV

(QBĐT) - Thứ ba, ngày 6/6, dưới sự chủ trì điều hành của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Quốc hội tiếp tục ngày làm việc thứ 13 của Kỳ họp thứ 5 với các phiên họp toàn thể tại hội trường, tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.