Đại hội Hội Cựu chiến binh Khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IV thành công tốt đẹp

  • 11:46 | Thứ Bảy, 02/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong 2 ngày 01-02/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự đại hội có lãnh đạo Đảng ủy Khối DN tỉnh, Hội CCB tỉnh…
 Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối DN tỉnh, Hội CCB tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội CCB Khối DN tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.
Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối DN tỉnh, Hội CCB tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội CCB Khối DN tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.
Qua 5 năm (2017-2022) thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội CCB khối lần thứ III, với nhiều nỗ lực, cố gắng, hội đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, hầu hết các chỉ tiêu đề ra đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Các cấp hội thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Đảng, chuyên môn, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất, góp phần giữ vững sự ổn định và phát triển của các DN, của khối.
 
Hội động viên cán bộ, hội viên gương mẫu, nâng cao ý thức trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ được giao; hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động; tích cực phối hợp với đoàn thanh niên và các đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, hiệu quả thiết thực. 
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Hội CCB Khối DN tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Hội CCB Khối DN tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.
Công tác xây dựng, củng cố tổ chức hội được quan tâm và đạt kết quả đáng ghi nhận; chất lượng hoạt động của các cơ sở hội có những chuyển biến tốt. Hàng năm, có 100% tổ chức cơ sở hội hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó, có 20% tổ chức cơ sở hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hội viên CCB gương mẫu đạt trên 99,8%; gia đình CCB văn hóa trên 99,6%...
 
Với những kết quả và thành tích đạt được, hội đã có 9 tập thể, cá nhân được Trung ương Hội CCB Việt Nam và UBND tỉnh tặng bằng khen, 6 tập thể và 7 cá nhân được Hội CCB tỉnh tặng giấy khen; nhiều cán bộ, hội viên được các ngành, các cấp tặng bằng khen, giấy khen trên các lĩnh vực công tác khác.
Các đại biểu tham dự tại đại hội.
Các đại biểu tham dự tại đại hội.

Bước sang nhiệm kỳ 2022-2027, Hội CCB Khối DN tỉnh đề ra mục tiêu: 100% cán bộ, hội viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực tham gia học tập các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; 100% tổ chức cơ sở hội hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% tổ chức hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tích cực phát triển nguồn quỹ hội, phấn đấu mỗi tổ chức hội đạt bình quân trên 900.000 đồng/hội viên/năm; trong nhiệm kỳ phấn đấu vận động xây dựng 2-3 nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên CCB khó khăn; 100% tổ chức hội tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động…

Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.

Tại đại hội, các hội viên CCB đã có nhiều tham luận với nội dung ý nghĩa, thiết thực liên quan đến hiệu quả hoạt động của các cơ sở hội thời gian qua, đồng thời trao đổi, đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Với tinh thần khách quan, dân chủ, đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội CCB Khối DN tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027, gồm 9 đồng chí; đồng chí Võ Văn Dũng được tín nhiệm tái cử chức danh Chủ tịch hội.
 
Lê Mai

tin liên quan

Xây dựng hội vững mạnh toàn diện, nâng cao đời sống hội viên

(QBĐT) - Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đoàn thể có liên quan… Hội CCB Khối DN tỉnh đã đoàn kết, năng động, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022 đạt được nhiều kết quả quan trọng. 

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với Chủ tịch Thượng viện Anh

Sáng 29/6 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Nhà Quốc hội Anh, thủ đô London, ngay sau hội đàm với Chủ tịch Hạ viện Lindsay Hoyle, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã hội đàm với Chủ tịch Thượng viện Anh John Mcfall.
 

Chủ tịch Hạ viện Anh hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh Anh là cường quốc phát triển toàn cầu, có vị trí quan trọng trong chính sách đối ngoại của Việt Nam.