Trường Chính trị tỉnh:

Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 44

  • 09:32 | Thứ Hai, 27/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 27/6, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 44. Tham dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và 33 học viên của khóa học.
 Các đại biểu tham dự lễ khai giảng lớp học.
Các đại biểu tham dự lễ khai giảng lớp học.
Các học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn, cán bộ trong quy hoạch ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
Khóa học diễn ra trong thời gian 6 tháng. Tham gia khóa học, các học viên sẽ được tiếp thu, nghiên cứu 14 học phần về những nội dung, như: Những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và quan điểm đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; xây dựng Đảng về hệ thống chính trị, quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý, thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng phát triển địa phương…
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Khóa học sẽ giúp các học viên trang bị những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết để vận dụng, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn của bản thân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.
 
Lê Mai

tin liên quan

Đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của cử tri

(QBĐT) - Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi dấu ấn đậm nét và đóng góp quan trọng vào thành công chung của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của của tri.
 

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ bắt đầu thăm chính thức Hungary

Chuyến thăm chính thức Hungary của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ là sự tiếp tục triển khai đường lối đối ngoại Đại hội XIII, duy trì và làm sâu sắc quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam-Hungary.

Tổng Bí thư tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Campuchia

Tổng Bí thư vui mừng về mối quan hệ Việt Nam-Campuchia không ngừng được củng cố, phát triển và cám ơn Đảng, nhân dân Campuchia đã luôn sát cánh, ủng hộ trong các giai đoạn cách mạng của Việt Nam.