Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình báo công tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ

  • 14:14 | Thứ Hai, 25/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 25/9, trước giờ khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa, báo công tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh (TP. Đồng Hới).
 
Tham dự có đồng chí Phạm Tiến Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh khóa XVIII và Chủ tịch các Công đoàn trực thuộc LĐLĐ tỉnh. 
Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thỉnh chuông, bắt đầu buổi lễ dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.
Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thỉnh chuông, bắt đầu buổi lễ dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ.
Tại buổi lễ, đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ muôn vàn kính yêu và các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.
 
Bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến công lao to lớn của Người đối với sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng các thế hệ cán bộ và tổ chức Công đoàn Việt Nam, đoàn đại biểu đã dâng lên Bác những thành tích nổi bật mà Công đoàn Quảng Bình đạt được trong nhiệm kỳ qua.
Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình làm lễ dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.
Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh làm lễ dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ.
Theo đó, giai đoạn 2018-2023, phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn tỉnh Quảng Bình đã vượt qua những khó khăn, thách thức; có bước phát triển mới về số lượng và chất lượng.
 
Đội ngũ công nhân, viên chức, lao động Quảng Bình luôn xứng đáng là lực lượng tiên phong, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và XVII đã đề ra.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đọc báo công của Công đoàn tỉnh Quảng Bình.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đọc báo công của Công đoàn tỉnh Quảng Bình.
Kết quả hoạt động của Công đoàn Quảng Bình 5 năm qua là biểu hiện của tinh thần cách mạng tiến công, ý chí phấn đấu liên tục, bền bỉ của công nhân, viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn.
 
Đây cũng là tâm huyết của cán bộ công đoàn các cấp trong tỉnh, những người luôn vì quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, vì sự phát triển lớn mạnh của tổ chức công đoàn gắn với sự nghiệp phát triển của tỉnh.
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tỉnh dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ.
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phạm Tiến Nam dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ.
Trong không khí trang trọng và thành kính, trước anh linh của Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ, cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Quảng Bình quyết tâm sống, làm việc, học tập và rèn luyện theo tấm gương mẫu mực của Người.
 
Đồng thời, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028, góp phần đưa Quảng Bình trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực Bắc Trung bộ.
Hiền Chi

tin liên quan

Thời tiết ngày 25/9: Áp thấp nhiệt đới gây mưa to từ Quảng Bình đến Tây Nguyên và Nam Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hồi 4 giờ ngày 25/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 15,2 độ Vĩ Bắc; 111,1 độ Kinh Đông, cách Đà Nẵng khoảng 340 km về phía Đông Đông Nam, cách Quảng Ngãi khoảng 240 km về phía Đông. 

9 tháng năm 2023, 50 người chết do tai nạn giao thông

(QBĐT) - Thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, 9 tháng năm 2023, toàn tỉnh xảy ra 93 vụ tai nạn giao thông, làm chết 50 người, làm bị thương 69 người.

Động lực phát triển bền vững

(QBĐT) - Những năm qua, huyện Quảng Ninh đã tập trung đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời kỳ mới.