Giao ban Đoàn Khối các cơ quan-doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây nguyên

  • 07:14 | Thứ Bảy, 26/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25/8, tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Đoàn khối các cơ quan-doanh nghiệp (ĐKCCQ-DN) 19 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây nguyên tổ chức hội nghị giao ban năm 2023. Tỉnh Quảng Bình có đại diện Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh và Đoàn Khối Doanh nghiệp tham gia hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị giao ban công tác các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây nguyên.
Các đại biểu dự hội nghị giao ban công tác các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây nguyên.
Tại buổi giao ban, đại diện ĐKCCQ-DN 19 tỉnh, thành phố trong khu vực đã báo cáo sơ lược tình hình hoạt động của các đơn vị trong 8 tháng đầu năm 2023; chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, giới thiệu những mô hình mới, cách làm sáng tạo của mỗi đơn vị; đóng góp ý kiến cho chương trình hội nghị giao ban và tuyên dương Thanh niên tiên tiến ĐKCCQ-DN các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên các năm tiếp theo hiệu quả hơn. 
Đại diện ĐKCCQ tỉnh Quảng Bình phát biểu tại hội nghị
Đại diện ĐKCCQ tỉnh Quảng Bình phát biểu tại hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thống nhất giao ĐKCCQ-DN tỉnh Gia Lai chủ trì tổ chức hội nghị giao ban và tuyên dương Thanh niên tiên tiến Đoàn khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2024. 
Đại diện, ĐKCCQ-DN khu vực Miền Trung-Tây Nguyên bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”.
Đại diện ĐKCCQ-DN khu vực miền Trung-Tây Nguyên bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”.
Dịp này, ĐKCCQ-DN khu vực miền Trung-Tây Nguyên đã khánh thành và bàn giao công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê", tuyến đường thanh niên “Sáng-xanh-sạch-đẹp-văn minh-an toàn” và trồng 100 cây xanh tại thôn Đức Thành, xã Hoài Đức, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.
 
Tuyến đường thắp sáng bằng đèn năng lượng mặt trời dài 1,6km với 30 trụ bóng, chạy dọc tuyến đường chính của thôn Đức Thành. Công trình có tổng kinh phí 100 triệu đồng, được đóng góp của các đơn vị ĐKCCQ-DN nghiệp các tỉnh, thành phố trong khu vực.
X.V

tin liên quan

Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 25/8, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phối hợp tổ chức hoạt động "Bát nước thao trường"

(QBĐT) - Ngày 24-25/8, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức hoạt động "Bát nước thao trường" tại các địa bàn các xã Ngư Thủy (Lệ Thủy) và xã Hải Ninh (Quảng Ninh).

TP. Đồng Hới: Tăng cường chấn chỉnh trật tự đô thị

(QBĐT) - Thực hiên đợt cao điểm chào mừng Quốc khánh 2/9, Đội Quy tắc-Trật tự đô thị TP. Đồng Hới phối hợp Công an thành phố và các địa phương ra quân chấn chỉnh trật tự, trả lại sự thông thoáng vỉa hè và hành lang an toàn giao thông đường bộ, giữ gìn mỹ quan đô thị.