Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Kết nối, trao tặng áo phao cho người dân vùng lũ

  • 16:04 | Thứ Sáu, 24/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Thông qua các kênh kết nối, vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp với Quỹ từ thiện Làng ta và đội xe phản ứng nhanh (PUN Pickup-SUV) Quảng Bình tổ chức trao tặng áo phao cho bà con nhân dân vùng lũ.

dfghjkl
Đoàn trao tặng áo phao cho người dân huyện Quảng Ninh.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Quỹ từ thiện Làng ta đã tài trợ 5.000 chiếc áo phao với tổng trị giá trên 200 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, vùng nguy cơ ngập lụt tại các huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy, Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa và thị xã Ba Đồn.

Trao tặng áo phao nhằm chia sẻ với người dân, nhất là khi mùa mưa bão đang cận kề.
Trao tặng áo phao nhằm chia sẻ với người dân, nhất là khi mùa mưa bão đang cận kề.

Trong đợt đầu, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Quỹ từ thiện Làng ta và đội xe phản ứng nhanh (PUN Pickup-SUV) Quảng Bình trao 1.500 áo phao cho người dân xã Hàm Ninh, Duy Ninh, Tân Ninh, Xuân Ninh (huyện Quảng Ninh) và xã Liên Thủy, Lộc Thủy, Hồng Thủy, Phong Thủy (huyện Lệ Thủy). Số áo phao còn lại sẽ được đoàn tổ chức trao tặng cho người dân vùng lũ huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa và thị xã Ba Đồn trong thời gian tới.

Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa kịp thời chia sẻ với những khó khăn của người dân Quảng Bình, nhất là các địa phương thường xuyên chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai lũ lụt, nhất là trong thời điểm mùa mưa bão đang cận kề.

Th.H

 

tin liên quan

6 nguyên tắc thích ứng an toàn với dịch Covid-19

Kết luận cuộc họp Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 hôm 23-9, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh một số thông điệp quan trọng.