.

Bảo trợ dài hạn cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

.
15:18, Thứ Sáu, 30/11/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 30-11, tại TP. Đồng Hới, Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với Sở Lao động -Thương binh và Xã hội trao tặng bảo trợ dài hạn cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Toàn tỉnh Quảng Bình hiện có 5 suất được nhận thụ hưởng hỗ trợ dài hạn. Mỗi suất 5 triệu đồng/1em/1 năm dành cho những em có độ tuổi từ 9 đến 16 tuổi, là học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, biết vươn lên trong học tập.

Đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Sở LĐ-TB và XH trao tiền bảo trợ dài hạn cho 5 em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Sở LĐ-TB và XH trao tiền bảo trợ dài hạn cho 5 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Được biết, các em được bảo trợ dài hạn lần này là những tấm gương điển hình cho việc vượt khó vươn lên, xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Đây là món quà có ý nghĩa mà Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam dành tặng các em, kịp thời động viên các em cùng gia đình phấn đấu vượt qua hoàn cảnh để trở thành những công dân tốt trong tương lai. 

Hiền Phương

,