Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

DSS Group tham gia Ngày hội việc làm cho thanh niên 2024 tại Quảng Bình

  • 09:37 | Thứ Sáu, 24/05/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Sáng ngày 19/5, DSS Group đã có mặt tại Ngày hội việc làm cho thanh niên trong khuôn khổ dự án “Tăng cường kỹ năng và cơ hội việc làm cho thanh niên góp phần nâng cao năng lực hội nhập quốc tế an toàn giai đoạn 2023-2025” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức với gian hàng tư vấn đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh, sinh viên tham gia.
Gian hàng của DSS Group tại Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024
Gian hàng của DSS Group tại Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024
Tham dự ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024 được tổ chức tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Bình có đồng chí Hoàng Xuân Tân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn; các sở, ban, ngành, đơn vị và hơn 1.000 học sinh, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Các đơn vị, DN tham gia nhận kỷ niệm chương của BTC
Các đơn vị, DN tham gia nhận kỷ niệm chương của BTC
Tại chương trình, các học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe các chuyên gia chia sẻ về các vấn đề hướng nghiệp và định hướng khởi nghiệp, xu hướng chuyển dịch ngành nghề, việc làm và định hướng tương lai.
Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024 tại Quảng Bình
Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024 tại Quảng Bình
Ngày hội việc làm có sự góp mặt của nhiều cơ quan, tổ chức và các trường trên địa bàn tỉnh. Mỗi đơn vị tham gia đều thực hiện tốt công tác tư vấn, hướng nghiệp ý nghĩa. DSS Group tự hào khi được góp mặt với gian hàng đặc biệt trong ngày hội việc làm cho thanh niên. Gian hàng của DSS đã thu hút sự quan tâm lớn từ quý phụ huynh và các bạn thanh niên, sinh viên, học sinh tham gia, là nơi giao lưu, tìm hiểu về các cơ hội việc làm và định cư quốc tế. Tại đây đội ngũ tư vấn của DSS đã có cơ hội trò chuyện trực tiếp cùng quý phụ huynh và các bạn trẻ tìm hiểu về các chương trình du học, đào tạo ngoại ngữ và các cơ hội việc làm hấp dẫn tại Úc, Canada và New Zealand. 
Phụ huynh cùng các bạn thanh niên, sinh viên, học sinh quan tâm đến chương trình của DSS Group.
Phụ huynh cùng các bạn thanh niên, sinh viên, học sinh quan tâm đến chương trình của DSS Group.
Hoạt động này mở đầu cho chuỗi hoạt động Ngày hội việc làm do Phái đoàn Di cư Quốc tại Việt Nam hỗ trợ tại Quảng Bình, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Nghệ An năm 2024 đã mang đến những giá trị tích cực, bổ ích cho thanh niên, thế hệ trẻ tại Quảng Bình nói riêng và cả nước nói chung. Trân trọng cảm ơn Ban tổ chức đã tạo cơ hội cho các đơn vị đưa đến những gian hàng đa dạng, hấp dẫn đối với học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên. 
 
DSS Group cam kết tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trẻ tại Quảng Bình trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm, nâng cao kỹ năng và hội nhập quốc tế một cách an toàn và hiệu quả.

tin liên quan

Top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ

Kính râm Gentle Monster là sản phẩm được khách hàng săn đón bởi tính thời trang thời thượng của nó. Dưới đây cùng theo dõi top 6 mẫu kính râm Gentle Monster bán chạy tại hàng hiệu giá rẻ. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều sự lựa chọn. 

Agribank thông báo tuyển dụng đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động với số lượng và vị trí như sau:

Công ty Bảo hiểm BSH Quảng Bình thông báo thất lạc ấn chỉ

Công ty Bảo hiểm BSH Quảng Bình xin thông báo như sau:
Trong quá trình khai thác, do sơ xuất khi giao ấn chỉ cho đại lý bán lẻ, cán bộ kinh doanh đã làm thất lạc một số ấn chỉ cụ thể như sau: