Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nên mua iPhone 11 Pro cũ hay không? Đánh giá và khuyến nghị

  • 14:25 | Thứ Sáu, 24/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Hiện nay, thị trường Smartphone đang cực kỳ sôi động, đặc biệt là đối với người yêu thích thương hiệu Apple. Mỗi khi sản phẩm mới được ra mắt, không chỉ có fan hâm mộ nhanh tay đặt hàng, mà còn có rất nhiều người quan tâm đến trải nghiệm các mẫu điện thoại cũ của hãng. Do đó, việc xem xét có nên mua iPhone 11 Pro cũ hay không đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quyết định có nên mua iPhone 11 Pro cũ hay không nhé.
 
1. Có nên mua iPhone 11 Pro cũ hay không 
 
Tổng quan, iPhone 11 Pro cũ vẫn là một lựa chọn đáng mua ở thời điểm hiện tại, miễn là máy có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn. Điện thoại này có thiết kế sang trọng, thời trang và đáng tin cậy.
 
Hiệu năng của máy ổn định và thời lượng pin dài cũng là một trong những điểm mạnh của iPhone 11 Pro nhờ được trang bị tấm nền OLED độ sắc nét và độ sáng cao. 
 
Mặc dù độ sáng thông thường của iPhone 11 Pro thấp hơn iPhone 13 Pro, nhưng độ sáng tối đa vẫn tương đương, cho phép bạn xem màn hình rõ ràng ngay cả trong ánh sáng mạnh. 
 
iPhone 11 Pro với thiết kế bền bỉ, 3 camera hiệu năng mạnh mẽ và lượng pin tốt là một trong những lựa chọn iPhone đáng mua nhất trong tầm giá hiện tại, mặc dù đã có 3 năm từ khi ra mắt.
Có nên mua iPhone 11 Pro cũ  hay không
Có nên mua iPhone 11 Pro cũ hay không?

2. Lý do vì sao bạn nên mua iPhone 11 Pro cũ

Dù ra mắt cách đây hơn 3 năm, nhưng thật khó có thể phủ nhận sức hút của iPhone 11 Pro. Cần phải khẳng định rằng, mọi sản phẩm của Apple làm ra đều rất ấn tượng và dòng iPhone 11 Pro là một là trong số đó. Sau đây là những lý do vì sao bạn nên mua iPhone 11 Pro cũ.

Thiết kế bo cong mềm mại
 
iPhone 11 Pro được giới thiệu lần đầu vào năm 2019 và là dòng sản phẩm cuối cùng sử dụng thiết kế bo cong mềm mại trước khi chuyển sang góc cạnh như iPhone 12 – iPhone 13. Điều này được đánh giá là một lợi thế bởi nhiều người vì sẽ mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và không bị đau tay trong quá trình sử dụng lâu dài.
Thiết kế bo cong mềm mại
Thiết kế bo cong mềm mại.

Ngoài ra, iPhone 11 Pro cũ còn được trang bị màn hình 5.8 inch, cải thiện trải nghiệm giải trí. Bề mặt sau được thiết kế với chất liệu nhám, giúp giảm thiểu dấu vân tay, khung viền của sản phẩm được làm từ nhôm nguyên khối và do mới sản xuất nên iPhone 11 Pro cũ trên thị trường hiện nay không bị ảnh hưởng quá nhiều về ngoại hình.

Cấu hình mạnh đủ dùng trong vài năm
 
Thực tế là dòng điện thoại iPhone của Apple luôn được đánh giá là có cấu hình mạnh mẽ nhất, ngay cả khi đã được sử dụng trong vài năm. 
Cấu hình mạnh đủ dùng trong vài năm
Cấu hình mạnh đủ dùng trong vài năm.

Ram của phiên bản iPhone 11 đã được nâng lên 4GB, vì vậy khả năng đa nhiệm của nó vẫn rất ổn định. Nếu bạn đang cân nhắc xem có nên mua iPhone 11 Pro cũ để chơi game hay không, thì đây chính là câu trả lời. Đặc biệt, với mức giá của nó, iPhone 11 Pro cũ gần như không có đối thủ với các máy Android khác.

Camera ấn tượng, ảnh chụp sắc nét

Bạn đang đắn đo liệu có nên mua iPhone 11 Pro cũ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hay không. Với 3 Camera với độ phân giải 12MP cho góc rộng, góc siêu rộng và camera tele, sản phẩm này thực sự là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
 
Khác với các hãng Android, chất lượng ảnh hưởng của iPhone 11 Pro không hề giảm cấp và đáp ứng tốt nhất có thể với mọi môi trường chụp. Điều này nhờ vào phần cứng mạnh mẽ của sản phẩm cùng khả năng tối ưu hoá hiệu năng của hệ điều hành IOS.
 
Giá bán tốt nguồn cung lớn
 
Apple hiện vẫn đang sản xuất các mẫu iPhone 11 Pro hoàn toàn mới và tất nhiên, sẽ có một nguồn cung lớn các đơn vị đã qua sử dụng vì nhiều người sẽ nâng cấp. Đây chính là lý do tại sao bạn nên cân nhắc mua iPhone 11 Pro đã qua sử dụng, vì mức giá hiện tại rất hấp dẫn.
Giá bán phù hợp với người dùng
Giá bán phù hợp với người dùng.

Nếu bạn đang phân vân về công việc thì nên chờ đợi để mua iPhone 11 Pro mới hay không vì sợ máy sẽ quá cũ hoặc mua phải hàng dựng ẩn chứa nguy cơ chất lượng kém, thì hãy quyết định mua iPhone 11 Pro cũ tại thời điểm hiện tại là vô cùng quan trọng. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn mua các sản phẩm iPhone 11 cũ, iPhone 11 Pro Max cũ, iPhone 12 Pro Max cũ… tại MobileCity.

3. Địa chỉ mua iPhone 11 Pro cũ uy tín, chất lượng
 
Ngoài việc xem xét có nên mua một chiếc iPhone 11 Pro cũ hay không, việc tìm kiếm địa chỉ một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này và tránh mua phải hàng giả là nhu cầu được khách hàng chú trọng. Trong số các địa chỉ đáng tin cậy, cửa hàng điện MobileCity là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.
 
Cửa hàng điện thoại MobileCity là chuỗi cửa hàng điện thoại chính hãng Uy tín được thành lập hơn 10 năm (từ 2011). MobileCity chuyên bán các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Realme, Gaming Phone chính hãng….
 
MobileCity luôn cam kết bán điện thoại giá rẻ nhất thị trường kèm theo chế độ bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng. Ngoài ra MobileCity có cung cấp gói trả góp trực tiếp hoặc qua thẻ tín dụng 0% cho khách hàng.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone 11 Pro cũ uy tín thì hãy liên hệ ngay đến với cửa hàng điện thoại MobileCity để được chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh chóng nhé.
 
Thông Tin Hệ thống cửa hàng MobileCity
Hà Nội:
- 120 Thái Hà, Q. Đống Đa
Điện thoại: 0969.120.120 (Bán hàng) - 037.437.9999 (Kỹ thuật)
- 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 096.1111.398 (Bán hàng) - 037.437.9999 (Kỹ thuật)
- 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng
Điện thoại: 0979.884.242 (Bán hàng) - 037.437.9999 (Kỹ thuật)
 
Hồ Chí Minh:
- 123 Trần Quang Khải, Q.1
Điện thoại: 0965.123.123 - 0969.520.520
- 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10
Điện thoại: 097.1111.602 - 097.3333.602
 
Đà Nẵng:
- 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê
Điện thoại: 096.123.9797 - 097.123.9797

tin liên quan

GIẢI PHÁP NÂNG CAO THỨ HẠNG CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2022

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Năm 2022, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nâng cao chỉ số thành phần PCI, cụ thể như sau:

KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2021

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam.  Năm 2021, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực thực hiện các chỉ số thành phần PCI và đạt được một số kết quả nhất định, cụ thể như sau:

5+ Phụ kiện ô tô chính hãng cần thiết khi mới mua xe ô tô

Khi mới mua xe ô tô, nhiều chủ xe trang bị thêm cho xe khá nhiều phụ kiện ô tô nhưng không biết sử dụng như thế nào và sử dụng ra sao? Không phải món đồ nào cũng hữu ích thực sự. Có những phụ kiện chỉ để trang trí, trong khi có những thứ mà chủ nhân nên sắm cho chiếc xe để đem đến sự tiện dụng và an toàn nhất.