Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Địa chỉ thay màn hình Google Pixel Hà Nội zin và giá rẻ nhất

  • 10:58 | Thứ Ba, 07/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Quá trình sử dụng điện thoại Google Pixel không tránh khỏi những va chạm khiến mặt kính màn hình bị trầy xước, nứt vỡ và bạn cần phải thay thế, sửa chữa. Do đó, nhu cầu thay màn hình Google Pixel khá phổ biến bởi màn hình điện thoại dù cao cấp đến đâu thì sau một thời gian dài sử dụng cũng ít nhiều bị hư hỏng. 
 
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thay màn hình Google Pixel Hà Nội uy tín để yên tâm thay màn hình cho dễ yêu của bạn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.
 
Khi nào nên thay màn hình Google Pixel?
Màn hình Google Pixel được cấu tạo bởi 3 lớp chính: lớp màn hình, lớp cảm ứng và lớp kính bảo vệ. Khi sử dụng Google Pixel, người dùng cần hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến những dấu hiệu bất thường mà thiết bị gặp phải.
 
Những nguyên nhân đó có thể là do lỗi trong quá trình sử dụng hoặc lỗi sản xuất. Dưới đây là những dấu hiệu “báo động” cho bạn nên thay màn hình Google Pixel ngay
Màn hình bị va đập, nứt vỡ, sọc, nhòe màu.
Cảm ứng bị liệt hoàn toàn hoặc chỉ sử dụng được cảm ứng ở một phần màn hình (phần màn hình đó bị đen, trắng hoặc nhiễu màu).
Màn hình không hiển thị được, đen thui.
Màn hình hiển thị sai màu chữ hoặc hình ảnh.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Nguyên nhân chủ yếu do nhiều người vô tình hoặc sơ ý dẫn đến tình trạng bị rơi rớt, va đập mạnh. Hoặc máy đã sử dụng lâu ngày mà không được bảo dưỡng cẩn thận.
 
Nhìn chung, cách tốt nhất để tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại này là thay màn hình Google Pixel nếu bạn không muốn đổi chiếc dế mới
 
 
Thay màn hình Google Pixel có ảnh hưởng gì không?
Màn hình điện thoại Google bao gồm ba lớp chính:
Màn hình bên trong có tính năng hiển thị hình ảnh.
Cảm ứng ở giữa có vai trò đảm nhận các lệnh tương tác từ người dùng như vuốt, chạm.
Mặt kính bên ngoài có vai trò bảo vệ màn hình và cảm ứng bên trong.
 
Do đó, màn hình điện thoại Google Pixel khi thay mặt kính sẽ không ảnh hưởng đến màn hình bên trong và bạn có thể dùng dễ yêu của mình bình thường mà không lo bị mất dữ liệu của máy
 
Địa chỉ thay màn hình Google Pixel uy tín nhất Hà Nội - Thương Gia Đỗ
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại, Thương Gia Đỗ là cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ công nghệ, với khả năng cung cấp và cập nhật nhanh chóng các mặt hàng đa dạng.
 
Đặc biệt với giá cả cạnh tranh, Thương Gia Đỗ là địa chỉ uy tín của nhiều người tiêu dùng khi tìm mua hoặc sửa chữa, thay thế phụ kiện cho điện thoại.
 
Ngoài thay màn hình Google Pixel, bạn còn có thể mua các linh kiện điện tử khác như sạc dự phòng, tai nghe, tai nghe bluetooth, bút cảm ứng, cáp sạc, thẻ nhớ, đầu chuyển,… cho bạn có sự lựa chọn đa dạng mà vẫn yên tâm về chất lượng sản phẩm và thời gian sử dụng lâu dài các thiết bị
 
 
Quy trình thay màn hình Google Pixel chuyên nghiệp tại Thương Gia Đỗ
Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào các công đoạn thay màn hình của Thượng Gia Đỗ, bởi đơn vị này sẽ không bỏ qua một bước nào và thực hiện chi tiết, tỉ mỉ khi thay màn hình Google Pixel cho bạn.
 
Các bước thay màn hình Google Pixel đều đã được đúc kết sau quá trình chăm sóc khách hàng lâu dài của Thương Gia Đỏ để bạn yên tâm về chiếc dế yêu của mình. Quy trình thay màn hình Google Pixel tại Thương Gia Đỗ bao gồm 5 bước như sau:
 
Bước 1: Nhận và kiểm tra máy (các bộ phận liên quan đến màn hình và các chức năng cảm ứng trong máy)
Bước 2: Thông báo lỗi cụ thể cho quý khách, xem xét lỗi nặng hay nhẹ, phương án khắc phục, chi phí và thời gian.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa khi bạn đồng ý thay màn hình Google Pixel.
Bước 4: Kiểm tra màn hình và tổng thể máy sau khi sửa chữa, thay thế màn hình.
Bước 5: Bạn nhận lại máy, hóa đơn, phiếu bảo hành, nhân viên sẽ lưu lại thông tin của bạn để phục vụ cho lần kiểm tra tiếp theo. Những khách hàng quen thuộc của trung tâm sẽ có những ưu đãi nhất định trong những lần sửa chữa tiếp theo.
Cam kết khi thay màn hình Google Pixel tại Thương Gia Đỗ
Giá cả minh bạch, giá sỉ và lẻ đều rẻ như nhau.
Thay thế, sửa chữa màn hình iPhone, iPad miễn phí, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí công thay thế nào.
Chính sách bảo hành trọn đời.
Hệ thống đại lý trải rộng khắp tỉnh thành nên chúng tôi có thể hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.
Đảm bảo linh kiện màn hình chính hãng, chất lượng tốt.
Thời gian sửa chữa, thay thế nhanh chóng
 
Chi tiết liên hệ Thương Gia Đỗ:
Địa chỉ: 384 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại: 024.22.137.139 - 024.37932.033 - 024.62926.000 (9h-20h)
Hy vọng bài viết này đã gợi ý cho bạn một địa chỉ thay màn hình Google Pixel Hà Nội uy tín giúp thiết bị của bạn hoạt động tốt, trơn tru nhất nhé
 
 
 
 

tin liên quan

GIẢI PHÁP NÂNG CAO THỨ HẠNG CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2022

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Năm 2022, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nâng cao chỉ số thành phần PCI, cụ thể như sau:

Có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube?

Thống kê từ WeareSocial: Có gần 2 tỷ người tham gia Youtube hàng tháng và 250 triệu là số giờ mà người dùng xem video mỗi ngày trên khắp 91 quốc gia. Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, quảng cáo Youtube chính là sự lựa chọn hàng đầu! 

KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2021

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam.  Năm 2021, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực thực hiện các chỉ số thành phần PCI và đạt được một số kết quả nhất định, cụ thể như sau: