Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Những kỷ niệm khó quên trong hai ngày phỏng vấn cuộc thi "Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022"

  • 17:31 | Thứ Bảy, 07/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vòng phỏng vấn cuộc thi “Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” đã diễn ra trong hai ngày 17 và 18/12 trong không khí sôi nổi, nhiệt huyết. 
 
“Lễ vinh danh Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” được tổ chức bởi Nhaphonet.vn, Việt Nam Toàn Cầu Holdings, phối hợp cùng Kênh Thời sự - Chính trị - Tổng hợp VTC1 thuộc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các nhà tư vấn, môi giới bất động sản - lực lượng lao động đông đảo và có ý nghĩa quan trọng với thị trường bất động sản nói riêng và đời sống xã hội nói chung. 
 
Sự kiện được tổ chức với mục đích vinh danh các nhà tư vấn bất động sản, đề cao tinh thần trách nhiệm với nghề, nỗ lực để đạt được những thành tựu cá nhân và thể hiện uy tín của họ. “Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” là cơ hội cho các nhà môi giới trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp, góp phần tạo nên thị trường bất động sản ngày càng minh bạch, nghề môi giới bất động sản ngày càng uy tín.
 
Trước thềm sự kiện lớn, vòng phỏng vấn cuộc thi “Nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” đã diễn vô cùng sôi nổi, nhiệt huyết, thu hút hàng trăm nhà môi giới tham gia. Vòng phỏng vấn được tổ chức trong hai ngày 17 và 18/12 với hai hình thức là trực tiếp và online. 
 
 
Các thí sinh tham gia dự thi đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị
Các thí sinh tham gia dự thi đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị
 
Trong ngày đầu tiên, cuộc thi được diễn ra trực tiếp tại Hà Nội. Tham dự buổi phỏng vấn trực tiếp có hàng trăm thí sinh là các nhà môi giới bất động sản trên toàn quốc tại 8 hạng mục giải thưởng. Họ là những gương mặt xuất sắc đã vượt qua vòng sơ khảo với hơn một nghìn thí sinh đăng ký. 
 
Những câu trả lời ứng xử khéo léo, xử lý tình huống tài tình hay am hiểu sâu rộng về pháp luật đã được thể hiện vô cùng tự tin và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia hạng mục giải thưởng “Nhà môi giới bất động sản nam thanh lịch” và “Nhà môi giới bất động sản nữ duyên dáng” còn thể hiện những phần dự thi năng khiếu độc đáo. 
 
Chia sẻ về cảm xúc sau khi hoàn thành xong phần thi của mình, chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - thí sinh dự thi hạng mục giải thưởng “Nhà môi giới bất động sản dự án của năm” vô cùng háo hức: “Mình cảm thấy rất vui vì đã hoàn thành xong phần thi của mình. Thật ra trước khi thi, ai cũng sẽ có cảm giác lo lắng, hồi hộp nhưng khi đã vào trong vòng phỏng vấn mình đã bình tĩnh hơn, có khi gặp những câu hỏi đời thường hay cả những câu hỏi mình chưa bao giờ được gặp, trải qua rồi cảm thấy rất thú vị. Ngoài ra, mình thấy các bạn thí sinh năm nay đều là những người năng động, nhiệt huyết, thân thiện, rất thâm niên, kĩ năng cao và là những đối thủ đáng gờm. Bản thân mình cũng được giao lưu và học hỏi từ họ”. 
 
Tiếp nối sự thành công của buổi phỏng vấn trực tiếp, buổi phỏng vấn online vào ngày 18/12 diễn ra vô cùng sôi nổi với sự góp mặt đông đủ của các nhà môi giới khắp 63 tỉnh thành. 
 
 
Thành viên Ban Giám khảo chấm điểm tại buổi phỏng vấn online
Thành viên Ban Giám khảo chấm điểm tại buổi phỏng vấn online
 
Cũng giống với buổi phỏng vấn trực tiếp ngày 17/12, hàng trăm nhà môi giới bất động sản trên khắp mọi miền Tổ quốc đã có những phần dự thi vô cùng ấn tượng. Các nhà môi giới đã thể hiện sự tự tin bằng cách trả lời một cách khéo léo các câu hỏi giao tiếp – ứng xử, sự am hiểu về pháp lý của bất động sản, những quan điểm, tình cảm và đam mê với nghề. Tất cả đã tạo nên một không gian gần gũi, chuyên nghiệp, trở thành một kỷ niệm đẹp và ý nghĩa với các nhà môi giới.
 
Chia sẻ về sự kiện năm nay, ông Nghiêm Bỉnh Thuận, Chủ tịch HĐQT công ty Nhaphonet.vn, Phó ban tổ chức cho biết: “Sự kiện năm nay được tổ chức với thông điệp “Chuyên nghiệp - Minh bạch - Uy tín”. Ban tổ chức sẽ lựa chọn các thí sinh là các nhà môi giới có thành tích xuất sắc để nhận giải tại 8 hạng mục giải thưởng. So với năm trước, sự kiện năm nay bổ sung thêm hai hạng mục giải thưởng khác là “Nhà môi giới bất động sản 63 tỉnh thành” và “Nghệ sĩ kinh doanh bất động sản” nhằm mở rộng đối tượng tham gia dự thi, tạo cơ hội nhận giải thưởng có giá trị lớn và tăng sự kết nối giữa các nhà môi giới trên toàn quốc.”
 
Sự kiện “Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 01 năm 2023 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h00 cùng ngày trên Kênh truyền hình VTC1 và nhiều đài truyền hình địa phương khác. 
 
Thông tin chi tiết về sự kiện “Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” quý độc giả có thể xem tại: https://nhaphonet.vn/su-kien-le-vinh-danh-nha-tu-van-moi-gioi-bat-dong-san-uy-tin-nam-2022-mang-y-nghia-to-lon-doi-voi-nghe-moi-gioi-bat-dong-san/
 
 

tin liên quan

GIẢI PHÁP NÂNG CAO THỨ HẠNG CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2022

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Năm 2022, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nâng cao chỉ số thành phần PCI, cụ thể như sau:

Có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube?

Thống kê từ WeareSocial: Có gần 2 tỷ người tham gia Youtube hàng tháng và 250 triệu là số giờ mà người dùng xem video mỗi ngày trên khắp 91 quốc gia. Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, quảng cáo Youtube chính là sự lựa chọn hàng đầu! 

KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC CHỈ SỐ THÀNH PHẦN PCI TỈNH QUẢNG BÌNH NĂM 2021

(QBĐT) - PCI là chỉ số đo lường và đánh giá chất lượng điều hành kinh tế, mức độ thuận lợi, thân thiện của môi trường kinh doanh và nỗ lực cải cách hành chính của các tỉnh, thành phố tại Việt Nam.  Năm 2021, tỉnh Quảng Bình đã nỗ lực thực hiện các chỉ số thành phần PCI và đạt được một số kết quả nhất định, cụ thể như sau: