Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ tại TPHCM - Tuấn Tú Packing

  • 16:48 | Thứ Sáu, 16/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Xưởng sản xuất hộp carton giá rẻ tại TpHCM - Tuấn Tú Packing cung cấp dịch vụ và sản phẩm giá cả cạnh tranh với cam kết chất lượng, sản xuất bằng máy móc hiện, đáp ứng nhu cầu sỉ lẻ trên thị trường HCM và khu vực lân cận.
 
Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ tại TpHCM - Tuấn Tú Packing
 
 
Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ tại TpHCM - Tuấn Tú Packing là nhà cung cấp vật tư đóng gói vận chuyển uy tín của các khách hàng doanh nghiệp, công ty, shop kinh doanh online, đơn vị logistic trong khu vực. 
 
Không chỉ phục vụ khách hàng lớn, chính sách bán lẻ thùng carton giá rẻ cho khách mua số lượng ít tại Tuấn Tú Packing cũng khá hấp dẫn nên được khách hàng ưu ái lựa chọn đồng hành lâu dài mỗi dịp cần dùng đến thùng carton. Chẳng hạn thùng carton chuyển nhà, thùng carton gói quà, thùng carton cất giữ giấy tờ, thùng carton ký gửi máy bay,...
Có nhiều yếu tố tích lũy để giúp Tuấn Tú dẫn đầu danh sách xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ tại TpHCM. Một số yếu tố nổi trội như:
 
Nhập số lượng cực lớn nguyên liệu đầu vào giá rẻ và chỉ chọn loại chất lượng từ đối tác uy tín
Nguyên vật liệu đầu vào chất lượng giá rẻ là một trong những lợi thế mà Tuấn Tú vô cùng tự tin để có thể cam kết giá thành sản xuất rẻ cùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Tuấn Tú chỉ nhập nguyên vật liệu rõ nguồn gốc xuất xứ từ các nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trong ngành. Hợp tác lâu dài để nhận được chính sách giá tốt nhất.
 
Máy móc sản xuất đồng bộ, tiết kiệm chi phí nhân công, tiết kiệm nguyên liệu sản xuất tối đa
Đầu tư máy móc sản xuất là hạng mục đầu tư tốn kém nhất, rất nhiều xưởng sản xuất hộp carton tại TpHCM chỉ thuê qua trung gian chứ không có đủ kinh phí đầu tư phục vụ sản xuất. Điều này làm tăng tổng giá thành phẩm khi đến tay khách hàng do qua nhiều tay trung gian sản xuất. 
 
Để trở thành xưởng sản xuất hộp carton giá rẻ tại TpHCM, Tuấn Tú Packing đầu tư hẳn máy móc sản xuất tại chỗ 100% các công đoạn, khách hàng không lo lắng phải chịu các khoản chi phí trung gian như trước đây.
 
Ngoài ra, tận dụng nguồn lực từ máy móc hiện đại cũng giúp tiết kiệm chi phí nhân công mà vẫn đảm bảo chất lượng sản xuất tốt nhất, đồng đều trên từng sản phẩm dù sản xuất liên tục số lượng lớn. Máy móc cũng hạn chế các lỗi kỹ thuật, tiết kiệm được nguyên vật liệu sản xuất, giảm tổng chi phí sản xuất không nhiều nhưng lại là con số ý nghĩa với khách hàng.
 
Cân đối chi phí sản xuất tốt
Với kinh nghiệm hoạt động hơn 3 năm trong ngành, Tuấn Tú Packing đã tập trung học cách cân đối chi phí sản xuất hiệu quả và đã đạt được kết quả bất ngờ. Đây là một trong những lý do giúp Tuấn Tú có được giá thành rẻ đáng kể so với các đơn vị khác mà không phải cắt giảm chất lượng sản xuất.
 
Là xưởng sản xuất hộp carton sỉ lẻ có chính sách chiết khấu tốt nhất tại TpHCM
 
 
Số lượng đơn hàng đặt mua ảnh hưởng rất lớn đến giá cả sản phẩm thông qua chính sách chiết khấu. Mọi khách hàng đến mua thùng hộp carton tại Tuấn Tú Packing sẽ được nhân viên tư vấn chính sách chiết khấu theo số lượng đơn đặt hàng. Khách hàng mua sỉ, số lượng càng nhiều thùng hộp carton sẽ được chiết khấu nhiều hơn để có giá tốt nhất.
Cùng với chính sách chiết khấu, khách sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, nhận quà tặng kèm như băng keo, màng PE, mút xốp,...phục vụ việc đóng gói vận chuyển hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.
 
Nhiều dịch vụ đi kèm miễn phí
Những khách hàng tìm đến xưởng sản xuất, in hộp carton giá rẻ tại TpHCM - Tuấn Tú Packing cũng rất quan tâm đến dịch vụ miễn phí đi kèm được xưởng áp dụng.
 
Khách hàng sẽ được:
Tư vấn miễn phí bởi các nhân viên được huấn luyện kỹ năng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý khách hàng
Thiết kế miễn phí bởi chuyên viên thiết kế trên phần mềm chuyên dụng. Khách có sẵn file sẽ được nhân viên góp ý, đưa ra các lời khuyên có tính chuyên môn để hoàn thiện sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp nhất.
Được in sample free, sản xuất sample free trước khi sản xuất hàng loại
Vận chuyển miễn phí hoặc hỗ trợ phí vận chuyển tùy giá trị đơn đặt hàng. Khách tùy chọn xe máy, xe tải hoặc đặt giao qua các đơn vị vận chuyển logistic đang hoạt động như GHN, GHTK, GoSend, Lalamove,...Nhân viên sẽ liên hệ trước 30 phút trước khi giao hàng, khách có thời gian chuẩn bị có mặt ở nơi bàn giao và đồng kiểm chất lượng với nhân viên.
 
Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng
Các chính sách khách hàng được áp dụng cho đơn mua sỉ và lẻ thùng hộp carton tại Tuấn Tú Packing bao gồm:
Chính sách đổi trả hàng; 
Chính sách bảo hành; 
Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng;
 
Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ tại TpHCM - Tuấn Tú Packing cam kết bán sản phẩm và dịch vụ giá cạnh tranh với chất lượng tốt nhất. Cạnh tranh công bằng, mang đến những lợi ích tốt nhất phục vụ khách hàng lâu dài. Làm việc đúng với định hướng là xưởng sản xuất thùng hộp carton giá rẻ - uy tín - chất lượng.
 
Thông tin liên hệ: 
Mã số thuế: 0315966005
Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940
Website: https://tuantu.com.vn
Email: tuantupacking@gmail.com
 
 

tin liên quan

Có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube?

Thống kê từ WeareSocial: Có gần 2 tỷ người tham gia Youtube hàng tháng và 250 triệu là số giờ mà người dùng xem video mỗi ngày trên khắp 91 quốc gia. Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, quảng cáo Youtube chính là sự lựa chọn hàng đầu! 

Mega Gangnam tiên phong tìm kiếm công nghệ làm đẹp trên nền trí tuệ AI cho người Việt

Nâng cơ mặt chính là quá trình áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nhằm tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng chảy xệ cơ mặt. Nhờ đó, cơ mặt sẽ săn chắc, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, mang đến gương mặt trẻ trung, căng mịn. Các vùng được tác động khi thực hiện kỹ thuật này bao gồm: má, trán, mắt và cổ,… Trong đó, đến với Mega Gangnam bạn hoàn toàn có được một vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Hoài Travel - Đặt xe grab Đà Nẵng đi Hội An uy tín, giá tốt nhất

Đà Nẵng - Hội An luôn nằm trong top những thành phố hút khách nhất Việt Nam. Với du khách quốc tế, mỗi lần ghé đến nơi đây đều mang lại những trải nghiệm khác biệt. Trong thời đại 4.0 việc đặt xe grab từ Đà Nẵng đi Hội An khá dễ dàng. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị để đặt dịch vụ.