icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, chúc Tết gia đình liệt sĩ và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

  • 11:25 | Thứ Sáu, 13/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 13/1, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết gia đình liệt sĩ và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại huyện Quảng Trạch và TP. Đồng Hới.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm kính cẩn dâng hương liệt sĩ Nguyễn Văn Man.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm kính cẩn dâng hương liệt sĩ Nguyễn Văn Man.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, trao quà Tết cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Man, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới) và gia đình đồng chí Trần Phố, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UB Hành chính tỉnh, Trưởng ban Tuyên huấn tỉnh, Trưởng ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy (xã Liên Trường, Quảng Trạch).
 
Tiếp đó, đồng chí Trần Vũ Khiêm đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết các đồng chí nguyên Ủy viên ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy: Trần Xuân Vinh, Nguyễn Đình Song (phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới). 
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm tặng quà Tết cho đồng chí Trần Xuân Vinh.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm tặng quà Tết cho đồng chí Trần Xuân Vinh.
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Vũ Khiêm đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển trên tất cả các lĩnh vực của tỉnh thời gian qua.
 
Đồng chí đã báo cáo tóm tắt những thành quả quan trọng về công tác tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2022 với các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và khẳng định: Đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức xây dựng Đảng các cấp của tỉnh luôn nỗ lực trau dồi, phấn đấu để kế thừa và phát huy những thành quả mà các thế hệ cán bộ lãnh đạo tỉnh xây đắp nên.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm thăm hỏi tình hình sức khỏe đồng chí Nguyễn Đình Song.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm thăm hỏi tình hình sức khỏe đồng chí Nguyễn Đình Song.
Ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng các thành viên trong gia đình, đồng chí Trần Vũ Khiêm đã tặng quà và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão đầm ấm, an vui và hạnh phúc. 
Hiền Chi
 
 

tin liên quan

Thông báo phiên tiếp dân định kỳ tháng 1/2023 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy

(QBĐT) - Văn phòng Tỉnh ủy vừa có công văn số 699-CV/VPTU về việc thông báo thời gian, địa điểm tiếp dân định kỳ tháng 1 năm 2023 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Thường trực HĐND tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh

(QBĐT) - Chiều nay, 12/1, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh tại TP. Đồng Hới.

Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Mẹ VNAH, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 12/1, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trên địa bàn huyện Bố Trạch và TP. Đồng Hới.