icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai mạc kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII

  • 09:02 | Thứ Năm, 08/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 8/12, HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã khai mạc kỳ họp thứ 8. Đây là kỳ họp thường kỳ cuối năm 2022 của HĐND tỉnh với các nội dung quan trọng. Các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh chủ trì và điều hành kỳ họp.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi bước vào phiên khai mạc kỳ họp.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi bước vào phiên khai mạc kỳ họp.
Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét, đánh giá tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2022 và kế hoạch kinh tế-xã hội năm 2023; xem xét các báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh, các Ban của HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các cơ quan tư pháp; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và các báo cáo liên quan khác.

Dưới sự chủ trì và điều hành của các đồng chí trong Thường trực HĐND tỉnh, HĐND tỉnh khóa XVIII sẽ thảo luận, xem xét thông qua 26 dự thảo nghị quyết, trong đó có nhiều nghị quyết rất quan trọng, mang tính cấp bách để tiếp tục triển khai thực hiện đạt kết quả cao các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh Quảng Bình trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Toàn cảnh phiên khai mạc kỳ họp.
Toàn cảnh phiên khai mạc kỳ họp.

Cũng tại kỳ họp này, HĐND tỉnh dành nhiều thời gian để các đại biểu HĐND tỉnh chất vấn và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan trả lời chất vấn đối với những vấn đề mà cử tri tỉnh Quảng Bình quan tâm và đã đề xuất, kiến nghị.

Theo chương trình đề ra, kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 8 đến 10/12/2022. Báo Quảng Bình sẽ kịp thời cập nhật, phản ánh các thông tin về kỳ họp đến với bạn đọc. 

A.Tuấn
 

tin liên quan

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả

(QBĐT) - Chiều 30/11, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả để nghe báo cáo đề xuất về dự án tuyến đường du lịch kết nối TP. Đồng Hới và Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha- Kẻ Bàng.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình: Đón nhận 2 Huân chương Chiến công hạng Ba

(QBĐT) - Chiều 7/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Biên phòng 2022 và đón nhận Huân chương Chiến công hạng Ba. 

"Tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045"

(QBĐT) - Đó là nội dung chuyên đề do đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương truyền đạt sáng nay, 6/12/2022 tại hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai nghị quyết hội nghị Trung ương 6 (khóa XIII).