icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Gặp mặt cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nghỉ hưu

  • 20:45 | Thứ Tư, 03/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 3/8, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nghỉ hưu trong tháng 7 và tháng 8/2022. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phan Thanh Cường, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy. 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tặng hoa cho các đồng chí cán bộ nghỉ hưu
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tặng hoa cho các đồng chí cán bộ nghỉ hưu
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã cảm ơn những cống hiến, đóng góp của các cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội, công tác xây dựng Đảng của tỉnh trong thời gian giữ cương vị công tác. Các đồng chí đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin thêm với các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu về những chương trình, kế hoạch sắp tới của tỉnh. 
 
Các cán bộ nghỉ hưu đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với công tác cán bộ. Các cán bộ nghỉ hưu cũng đã có nhiều ý kiến chia sẻ, trao đổi, đề xuất với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, như: Đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh quan tâm, chỉ đạo sâu sát hơn đối với ngành y tế; nâng cao chất lượng cán bộ ở cơ sở, nhất là cấp xã, phường...
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những ý kiến đóng góp của các cán bộ nghỉ hưu và sẽ nghiên cứu, chỉ đạo các cơ quan liên quan xem xét, triển khai thực hiện. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa và trao quà của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các cán bộ nghỉ hưu, mong muốn các đồng chí luôn giữ sức khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ đi sau, đóng góp tích cực hơn nữa với cộng đồng.
 
H.L

tin liên quan

Thủ tướng chủ trì họp bàn về ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

Thủ tướng nêu rõ, thực hiện chính sách tiền tệ thận trọng, chủ động, linh hoạt, kịp thời, hiệu quả, phối hợp chặt chẽ, đồng bộ với chính sách tài khóa và các chính sách khác để kiểm soát lạm phát...
 

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB và XH tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(QBĐT) - Sáng 30/7, tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra thực địa Dự án BIIG2 Quảng Bình

(QBĐT) - Chiều 29/7, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực địa Dự án hạ tầng cơ bản cho phát triển toàn diện tỉnh Quảng Bình (Dự án BIIG2 Quảng Bình). Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.