.

Tọa đàm về tình hình thực hiện Luật Xử lý vi phạm hành chính

.
09:55, Thứ Ba, 18/12/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 18-12, Sở Tư pháp tổ chức buổi tọa đàm trao đổi về tình hình thực hiện Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành, địa phương và cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn tỉnh.

Buổi tọa đàm nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước về công tác xử lý vi phạm hành chính.
Buổi tọa đàm nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước về công tác xử lý vi phạm hành chính.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe một số tham luận về tình hình thực hiện Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 và các văn bản hướng dẫn thi hành trong các lĩnh vực giao thông, bảo vệ rừng, quản lý lâm sản, xây dựng, biên phòng; những bất cập trong thi hành Luật xử lý vi phạm hành chính qua công tác quản lý Nhà nước về xử lý vi phạm hành chính; những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất trong thực hiện Luật Xử lý vi phạm hành chính...

Buổi tọa đàm là cơ hội để các địa phương, đơn vị, cơ quan có thẩm quyền xử lý vi phạm hành chính trên địa bàn tỉnh trao đổi về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Luật Xử lý vi phạm hành chính, từ đó có đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước về công tác xử lý vi phạm hành chính.

Ngọc Hải

 

 

,