.

Huyện ủy Quảng Ninh: Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XII)

.
13:55, Thứ Năm, 20/12/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 20-12, Huyện ủy Quảng Ninh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XII) cho toàn thể cán bộ chủ chốt trên địa bàn.

Cán bộ chủ chốt huyện Quảng Ninh tham dự hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (Khóa XII).
Cán bộ chủ chốt huyện Quảng Ninh tham dự hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (Khóa XII).

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt các nội dung cơ bản, các nghị quyết, kết luận, quy định của Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII) về Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương và tình hình kinh tế-xã hội, ngân sách nhà nước năm 2018; kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2019.

Qua tiếp thu các chuyên đề, các đại biểu dự hội nghị đã thể hiện sự nhất trí cao với các nghị quyết, kết luận, quy định của Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII); đồng thời xác định rõ hơn trách nhiệm trong việc bảo vệ quan điểm, đường lối của Đảng, đấu tranh với những nhận thức lệch lạc, những quan điểm sai trái của các thế lực thù địch.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, sau hội nghị này, Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, Mặt trận và các đoàn thể triển khai theo đúng kế hoạch; bảo đảm có chất lượng, hiệu quả để toàn thể cán bộ, đảng viên thấm nhuần, nhận thức đầy đủ và sâu sắc mục đích, ý nghĩa, quan điểm, tư tưởng chỉ đạo cũng như những điểm mới, giải pháp đột phá trong nghị quyết, kết luận, quy định của Hội nghị Trung ương 8 (khóa XII).

Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Ninh cũng giao UBND huyện và các phòng, ban liên quan tham mưu dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW, ngày 22-10-2018, về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và dự thảo Quy định “trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện”.

Thanh Hải

 

 

,