icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Nhà Thiếu nhi tỉnh:

Tổ chức giải bóng bàn cây vợt xuất sắc năm 2022

  • 07:19 | Thứ Hai, 05/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)- Trong ngày 3-4/9, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức giải bóng bàn cây vợt xuất sắc năm 2022 giữa các thế hệ phụ huynh, học sinh bộ môn bóng bàn qua các thời kỳ trong 30 năm qua.

Tham gia giải đấu có 150 vận động viên thi đấu ở các nội dung, gồm: Đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ.
Các vận động viên tham gia thi đấu đã để lại nhiều pha bóng đẹp thu hút đông đảo người xem tham gia cổ vũ.
Các vận động viên thi đấu, thu hút đông đảo người xem và cổ vũ.

Giải bóng bàn cây vợt xuất sắc các thế hệ học sinh năm 2022 là nơi gặp gỡ, hội tụ các vận động viên thiếu nhi, học sinh và phụ huynh có nhiều đóng góp cho sự phát triển của môn bóng bàn tỉnh nhà trong suốt 30 năm qua.

Đây là sân chơi lành mạnh để kết nối, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các thế hệ về bộ môn bóng bàn nhằm góp phần cho môn này ngày một phát triển; đồng thời, ươm mầm cho nhiều tài năng được vươn xa, đem lại thành tích cao không chỉ trong tỉnh mà còn cả toàn quốc.

Đại diện lãnh đạo Nhà Thiếu nhi tỉnh trao giải thưởng cho các vận động viên tại giải bóng bàn cây vợt xuất sắc nhà thiếu nhi mở rộng năm 2022
Đại diện lãnh đạo Nhà Thiếu nhi tỉnh trao giải thưởng cho các vận động viên tại giải bóng bàn cây vợt xuất sắc năm 2022.

Sau 2 ngày thi đấu, Nhà Thiếu nhỉ tỉnh trao giải bóng bàn cây vợt xuất sắc năm 2022 các thế hệ ở 4 nội dung cho các vận động viên.

Trong đó, huy chương vàng đôi nam thuộc về Nguyễn Mạnh Quyền và Nguyễn Mạnh; huy chương vàng đôi nam-nữ cho Đoàn Xuân Long-Đoàn Thiên Lam; huy chương vàng đơn nữ thuộc về Hoàng Trà Mỹ; huy chương vàng đơn nam thuộc về Trương Minh Tấn. 

Đại diện lãnh đạo Nhà Thiếu nhi tỉnh trao giải thưởng cho các vận động viên tại giải Giải bóng bàn cây vợt xuất sắc các thế hệ năm 2022
Đại diện lãnh đạo Nhà Thiếu nhi tỉnh trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc.
 
Hiền Phương

tin liên quan

AFF Cup 2022: Việt Nam cùng bảng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào

Kết quả bốc thăm, chia bảng xếp lịch thi đấu của AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 (AFF Cup 2022) diễn ra chiều 30/8 tại Bangkok (Thái Lan) đã đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng B cùng với các đối thủ đầy duyên nợ gồm Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Vũ Phương Thanh vô địch thế giới giải 3 môn phối hợp khắc nghiệt nhất thế giới

Sau 14 ngày thi đấu bền bỉ, Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) hoàn thành phần thi của cô tại SwissUltra 2022 với tổng thành tích 328 giờ 27 phút 55 giây để lên ngôi vô địch nữ.

Army Games 2022: Việt Nam giành vị trí thứ 5 toàn đoàn

Lễ bế mạc Army Games 2022 đã được tổ chức tại công viên Patriot ở ngoại ô thủ đô Moskva của Liên bang Nga. Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam đứng ở vị trí thứ 5 toàn đoàn với 1 Huy chương Vàng.