.

Thể thao 24h: ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình ở AFF Cup 2018

.
07:10, Thứ Hai, 05/11/2018 (GMT+7)
Bản tin thể thao sáng 5-11, ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình ở AFF Cup 2018, Barca muốn chiêu mộ Joshua Kimmich.
 
ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình ở AFF Cup 2018
 
Phát biểu trước ngày ĐT Việt Nam sang Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi biết rằng, đội tuyển của chúng ta đã từng giành ngôi vô địch vào năm 2008. Từ đó đến nay đã tròn 10 năm. Người hâm mộ đang rất mong mỏi chúng tôi có thể lặp lại thành tích đó. 
HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình ở AFF Cup 2018 (Ảnh: Minh Hoàng).
HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình ở AFF Cup 2018 (Ảnh: Minh Hoàng).
Ở VCK U23 châu Á và Asiad 2018, chúng ta vượt qua những thử thách lớn. Sau chu kỳ 10 năm của AFF Cup, chúng ta tiếp tục có thử thách là chức vô địch. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và xác định mỗi trận sẽ đều là trận chung kết”.
 
Sáng nay (5-11), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Lào để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng A. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 8-11, như vậy thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có quỹ thời gian 3 ngày để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, thi đấu tại Vientiane.
 
Barca muốn chiêu mộ Joshua Kimmich
 
Thông tin từ Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Joshua Kimmich năm nay 23 tuổi, anh vẫn còn hợp đồng với “Hùm xám” xứ Bavaria tới Hè 2023.
 
3 cầu thủ Juventus dính chấn thương
 
“Bà đầm già” thành Turin đang đau đầu vì chấn thương của các trụ cột. Theo thông báo của đội bóng này, có 3 cầu thủ là Mario Mandzukic, Douglas Costa và Blaise Matuidi nhiều khả năng không thể ra sân ở trận đấu với Man Utd ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vì những chấn thương khác nhau.
 
Aguero lọt top 8 chân sút vĩ đại nhất Premier League
 
Ở trận thắng 6-1 của Man City trước Southampton tại vòng 11 Premier League, Aguero là 1 trong những người đã ghi tên mình lên bảng điện tử. Đây là pha lập công thứ 150 của tiền đạo người Argentina ở sân chơi Premier League. Với bàn thắng này, Aguero đã vượt qua Les Ferdinand và Michael Owen, vươn lên vị trí thứ 8 trong top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League.
 
Aguero cũng trở thành chân sút thứ 3 cán mốc 150 bàn ở Premier League trong màu áo 1 câu lạc bộ duy nhất. Trước đó, có 2 cầu thủ làm được điều này là Thierry Henry (Arsenal) và Wayne Rooney (MU)./.
 
Theo Yến Hoàng/VOV.VN (tổng hợp)
,