.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các VĐV Quảng Bình đang thi đấu tại ASIAD 18

.
21:10, Thứ Sáu, 24/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 24-8, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, sau khi nghe lãnh đạo sở báo cáo về thành tích thi đấu xuất sắc của các vận động viên (VĐV) Quảng Bình tại AISAD 18, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng, động viên đến các VĐV.
VĐV Lường Thị Thảo (ngoài cùng bên phải) cùng đồng đội đã giành tấm HCV đầu tiên cho đoàn Việt Nam tại ASIAD 18.
VĐV Lường Thị Thảo (ngoài cùng bên phải) cùng đồng đội đã giành tấm HCV đầu tiên cho đoàn Việt Nam tại ASIAD 18.
Theo đó, trong đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018 có 5 VĐV Quảng Bình và đến thời điểm này đã giành được 3 huy chương các loại.

Ngày 23-8, VĐV Lường Thị Thảo (VĐV Quảng Bình) cùng đồng đội trong đội thuyền bốn nữ hạng nhẹ môn rowing đã xuất sắc đem về tấm huy chương vàng (HCV) đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh rất vui mừng khi chia sẻ những thành tích mà các VĐV Quảng Bình đã đạt được tại ASIAD 2018. “Qua lãnh đạo sở, tôi xin gửi lời chúc mừng, khen ngợi đến các VĐV Quảng Bình đã thi đấu xuất sắc tại ASIAD 2018, đồng thời tỉnh sẽ khen thưởng xứng đáng với thành tích mà VĐV đã đạt được”, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ.

* Nguyễn Huy Hoàng giành tiếp HCB ở nội dung 1500m bơi tự do nam

Nguyễn Huy Hoàng.jpg
Thi đấu ấn tượng, Nguyễn Huy Hoàng xuất sắc giành thêm chiếc HCB ở nội dung 1500m bơi tự do nam

Tối 24-8, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng (VĐV Quảng Bình) tiếp tục thi ấn tượng đã xuất sắc giành thêm chiếc HCB ở nội dung 1500m bơi tự do nam với thành tích 15 phút 01 giây 63. Trước đó, Nguyễn Huy Hoàng cũng đã giành chiếc HCĐ bơi tự do 800m. 

Phan Phương
,