.

Bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng nâng cao chất lượng dân số

.
07:57, Thứ Ba, 18/12/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 17-12, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ nâng cao chất lượng dân số năm 2018.
 
Toàn cảnh lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng về nâng cao chất lượng dân số
Toàn cảnh lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng về nâng cao chất lượng dân số
Tham gia lớp tập huấn có 48 học viên là cán bộ, cộng tác viên dân số đến từ các huyện Quảng Ninh, Quảng Trạch, Bố Trạch, Lệ Thủy. Lớp tập huấn nhằm trang bị các kiến thức cơ bản về kỹ năng, nghiệp vụ nâng cao chất lượng dân số cho cán bộ làm công tác cơ sở, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ thực tiễn công tác dân số trong tình hình mới ở tỉnh ta hiện nay.
 
Tại lớp tập huấn, các học viên được quán triệt các nội dung gồm: chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác dân số - KHHGĐ trong giai đoạn hiện nay; chức năng nhiệm vụ của viên chức và cộng tác viên dân số; kỹ năng tư vấn, truyền thông vận động cho người dân địa phương về các mô hình, đề án nâng cao chất lượng dân số…
 
Được biết, trong thời gian tới, Chi cục Dân số - KHHGĐ sẽ tiếp tục mở thêm 1 lớp tập huấn nữa cho các học viên đến từ các huyện còn lại, mỗi huyện 3 viên chức và 9 cộng tác viên dân số.
 
Thanh Hoa
,