Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Không tìm thấy người sống sót trong vụ rơi máy bay ở Trung Quốc

  • 14:50 | Thứ Ba, 22/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngày 22/3, Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin lực lượng cứu hộ không tìm thấy người sống sót sau vụ rơi máy bay chở 132 người của hãng hàng không China Eastern trước đó một ngày ở vùng đồi núi miền nam nước này.
 Mảnh vỡ của máy bay gặp nạn. (Ảnh: Tân Hoa xã)
Mảnh vỡ của máy bay gặp nạn. (Ảnh: Tân Hoa xã)
Trước đó, hãng hàng không China Eastern xác nhận có người thiệt mạng trong vụ tai nạn này, song không công bố thông tin chi tiết.
 
China Eastern thông báo hãng này đã điều một nhóm làm việc tới hiện trường vụ tai nạn máy bay, đồng thời cho biết không có người nước ngoài trên chuyến bay.
 
Chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không China Eastern cất cánh từ thành phố Côn Minh (thủ phủ tỉnh Vân Nam) đến thành phố Quảng Châu (thủ phủ tỉnh Quảng Đông) đã mất liên lạc khi bay qua thành phố Ngô Châu thuộc tỉnh Quảng Tây.
 
Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên máy bay có 132 người, gồm 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn.
 
Theo trang theo dõi các chuyến bay Flightradar24, chiếc máy bay bị rơi mới hoạt động khoảng 6 năm. Hệ thống theo dõi hành trình bay ghi nhận tín hiệu lần cuối vào lúc 14 giờ 22 phút (giờ địa phương) ở độ cao hơn 983m, với vận tốc hơn 696km/h.
 
Rơi máy bay chở 132 hành khách ở Trung Quốc, không có dấu hiệu của người sống sót
 
H.H (Reuters, Tân Hoa xã)
Theo Nhân Dân

tin liên quan

Nga tuyên bố dừng đàm phán hiệp ước hòa bình với Nhật Bản

Động thái của Nga để phản ứng việc Nhật Bản đã áp đặt các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với Nga sau khi Nga tiến hành Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.
 

Nền kinh tế toàn cầu đang đứng trước những biến số khó lường

Hầu hết các nhà kinh tế học đều cho rằng triển vọng toàn cầu vào năm 2022 sẽ tệ hơn dự kiến trước đó và mức độ tồi tệ phụ thuộc vào cuộc khủng hoảng Ukraine.
 

Tổng thống Ukraine gia hạn tình trạng thiết quân luật, kêu gọi đối thoại với nhà lãnh đạo Nga

TTXVN dẫn thông báo của Verkhovna Rada (Quốc hội) Ukraine cho biết, Tổng thống Volodymyr Zelensky ngày 20/3 đã ký dự luật gia hạn tình trạng thiết quân luật ở Ukraine trong 30 ngày, bắt đầu từ ngày 26/3.