Quốc phòng - An ninh
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công an tỉnh: Tổng kết 15 năm thực hiện nghị quyết của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ

  • 05:35 | Thứ Bảy, 01/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 30/9, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị, Chương trình hành động số 12 của Đảng ủy Công an Trung ương về “công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.
Ký kết giao ước phong trào thi đua trong phụ nữ Công an tỉnh giai đoạn 2022-2026.
Ký kết giao ước phong trào thi đua trong phụ nữ Công an tỉnh giai đoạn 2022-2026.
Đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, đại diện Ban Thường trực Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh; Hội LHPN tỉnh.
 
Qua 15 năm thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị và Chương trình hành động số 12 của Đảng ủy Công an Trung ương, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Công an tỉnh Quảng Bình đã từng bước nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ nữ.
 
Công tác hội và phong trào phụ nữ Công an tỉnh đã có những bước phát triển quan trọng, không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động. Các phong trào thi đua trong phụ nữ Công an tỉnh đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, hội viên.
 
Cán bộ, chiến sĩ (CB, CS) nữ đã và đang khẳng định được vai trò, vị trí trong công tác, nhiều đồng chí được giao phó, đảm nhiệm những vị trí quan trọng ở các đơn vị chiến đấu, địa bàn phức tạp về an ninh trật tự, địa bàn cơ sở.
 
Các hoạt động tình nghĩa, tình nguyện, thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng được tổ chức thường xuyên, thiết thực, tô thắm thêm hình ảnh CBCS Công an Quảng Bình nhân văn, vì nhân dân phục vụ.
 
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua; đồng thời lưu ý một số vấn đề trong việc tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của CBCS về công tác phụ nữ, bình đẳng giới; tổ chức thiết thực có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động của ngành; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, hướng về cơ sở và giúp đỡ cộng đồng, xã hội.
 
Mỗi CBCS nữ cần tự giác học tập, rèn luyện, phấn đấu vươn lên về mọi mặt để khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình trên từng môi trường, vị trí công tác; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.
 Đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW.
Đồng chí đại tá Nguyễn Hữu Hợp, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW.
Dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nghị quyết, đồng thời chứng kiến lễ ký kết giao ước phong trào thi đua của lực lượng phụ nữ Công an tỉnh, giai đoạn 2022-2026.
 
Ngô Quang Văn

tin liên quan

Kết nối những ước mơ

(QBĐT) - Thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả của trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh đã đứng ra vận động, kết nối các nhà hảo tâm trong cả nước, chung tay hỗ trợ cho trẻ em nghèo. 

Ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng quý 4/2022

(QBĐT) - Vừa qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng quý 3, triển khai phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo quý 4/2022.

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình giúp dân khắc phục hậu quả sau bão số 4

(QBĐT) - BCH BĐBP Quảng Bình đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường lực lượng, phương tiện xuống địa bàn giúp dân khắc phục hậu quả.