Người cha bị con trai hành hung đã tử vong

  • 11:02 | Thứ Ba, 18/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 18/4, thông tin từ UBND xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy cho biết, ông Phan Văn D. (SN 1957), ở thôn Mai Hạ đã tử vong sau khi bị con trai hành hung.  
Đối tượng Phạm Văn H. tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Phạm Văn H. tại cơ quan công an.
Như Báo Quảng Bình đã đưa tin trước đó, khoảng 22 giờ ngày 16/4, về nhà sau khi ăn nhậu, Phan Văn H. (SN 1993), ở thôn Mai Hạ, xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với cha ruột là ông D. Sau đó, H. nhẫn tâm ra tay hành hung cha ruột. Điều đáng nói, khi ông D. bỏ chạy thì bị H. đuổi theo, dùng chân đá liên tiếp vào người.
 
Thấy ông D. bị đa chấn thương, người nhà liền đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, trưa ngày 17/4 bệnh nhân được trả về nhà trong tình trạng nguy kịch.
 
Cũng trong ngày 17/4, Phan Văn H. đã ra đầu thú tại công an xã Xuân Thủy và thừa nhận hành vi đánh đập cha ruột của mình.
 
Sau khi ông D. tử vong, chính quyền và các đoàn thể địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình. 
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức điều tra, làm rõ. 
X.Phú
 
  
 

tin liên quan

Mâu thuẫn gia đình, con trai hành hung cha nguy kịch

(QBĐT) - Đi nhậu về, con trai xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cãi vã rồi hành hung khiến người cha nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

[Infographics] Xét xử vụ thông thầu tại Bệnh viện Tim Hà Nội

Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm nguyên Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn và 11 đồng phạm về những sai phạm trong đấu thầu.

Làm giả học bạ, nâng điểm cho học sinh làm hồ sơ du học

(QBĐT) - Công an huyện Bố Trạch vừa phá thành công chuyên án "Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức".