Tìm kiếm quân nhân mất liên lạc

  • 16:50 | Thứ Hai, 09/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều ngày 9/5, thông tin từ xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa cho biết, đơn vị và chính quyền địa phương đang huy động lực lượng tìm kiếm Thượng úy chuyên nghiệp Trần Văn Minh (SN1983) ở thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa (Tuyên Hóa), không liên lạc và không có mặt tại địa phương từ ngày 8/5/2022.
aa
Chính quyền địa phương tìm kiếm Thượng úy chuyên nghiệp Trần Văn Minh.
Thượng úy chuyên nghiệp Trần Văn Minh đang công tác tại  Ban Tham mưu, BCH Quân sự huyện Tuyên Hóa.
 
Anh Minh rời khỏi nhà khoảng 5 giờ sáng ngày 8/5/2022. Khi đi mặc áo lót, quần đùi, đeo dày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân. Từ đó đến nay, gia đình và đơn vị vẫn chưa liên lạc được.
aa
Các lực lượng đang nỗ lực tìm kiếm quân nhân bị mất liên lạc.
Sau khi sự việc xảy ra, BCH Quân sự huyện Tuyên Hóa và chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng để tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.
 
Được biết trước đó, Thượng úy chuyên nghiệp Trần Văn Minh vẫn công tác bình thường, sức khỏe tốt và hiện đang sống cùng với bố mẹ già. Do có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên BCH Quân sự huyện Tuyên Hóa đã quyết định hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội.
 
BCH Quân sự huyện Tuyên Hóa cũng đã có thông báo đề nghị các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phối hợp tìm kiếm quân nhân Trần Văn Minh.
 
Dương Công Hợp
 

tin liên quan

Bắt Nguyên Chủ tịch công ty AIC và Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty AIC và ông Phan Huy Anh Vũ, nguyên Giám đốc BV Đa khoa Đồng Nai vì Vi phạm quy định đấu thầu.
 

Gian nan "cuộc chiến" trên mạng xã hội

(QBĐT) - Ngày 10/5/2022, cùng với lực lượng An ninh chính trị nội bộ (ANCTNB) cả nước, lực lượng ANCTNB, Công an tỉnh Quảng Bình kỷ niệm ngày truyền thống của mình (10/5/1958-10/5/2022). Trong hành trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng ANCTNB Công an tỉnh đã lập nhiều thành tích trên các lĩnh vực công tác theo chức năng nhiệm vụ, nhưng vẫn mãi không thể quên những năm đầu "cuộc chiến" trên mạng xã hội. 

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo qua tư vấn du học

Lợi dụng tâm lý muốn đi du học ở nước ngoài của một số học sinh, nhiều đối tượng đã có các thủ đoạn tinh vi để lừa đảo thông qua hình thức tư vấn du học. Không ít phụ huynh, học sinh vì thiếu tìm hiểu thông tin đã "sập bẫy" các đối tượng lừa đảo, dẫn đến "tiền mất, tật mang".