Phòng CSGT:

Tuyên truyền xây dựng ý thức văn hóa khi tham gia giao thông cho học sinh

  • 16:34 | Thứ Hai, 09/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 9/5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh phối hợp với Trường THCS Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn và Công ty cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh đã tổ chức buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tư an toàn giao thông cho gần 500 cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

Gần 500 cán bộ, giáo viên Trường THCS Quảng Thuận được cán bộ Phòng CSGT hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.
Gần 500 cán bộ, giáo viên Trường THCS Quảng Thuận được cán bộ Phòng CSGT hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT đã hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông bằng xe đạp và xe đạp điện. Cùng đó, chỉ ra các nguyên nhân gây tai nạn giao thông hiện nay; hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách, nhắc nhở các em khi được bố mẹ đưa đi học nhớ đội mũ bảo hiểm, đi đúng làn đường, phần đường; dừng đỗ đúng nơi quy định…

Các em học sinh Trường THCS Quảng Thuận ký cam kết  bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.
Các em học sinh Trường THCS Quảng Thuận ký cam kết bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Qua việc tuyên truyền này nhằm giúp cho các em học sinh dễ dàng nhận biết và xử lý các tình huống có thể gặp phải khi tham gia giao thông, đồng thời, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, tự giác chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ, xây dựng một môi trường học tập an toàn và văn minh.

Trao tặng 100 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường THCS Quảng Thuận.
Trao tặng 100 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường THCS Quảng Thuận.

Dịp này, Công ty cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh và Phòng CSGT Công an tỉnh đã trao tặng 100 mũ bảo hiểm để giúp các em học sinh của Trường THCS Quảng Thuận tham gia giao thông được an toàn hơn; tặng 20 suất quà cho các em học sinh đạt thành tích trong các kỳ thi.


                                Bùi Thành

tin liên quan

Bắt Nguyên Chủ tịch công ty AIC và Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty AIC và ông Phan Huy Anh Vũ, nguyên Giám đốc BV Đa khoa Đồng Nai vì Vi phạm quy định đấu thầu.
 

Xử phạt hành chính 5 tàu cá tàng trữ công cụ kích điện để khai thác thủy sản

(QBĐT) - Ngày 29/4, thông tin từ Chi cục Thuỷ sản cho biết, lực lượng thanh tra của đơn vị đã phát hiện, lập biên bản và xử phạt hành chính 5 tàu cá tàng trữ công cụ kích điện để khai thác thủy sản.

Phát hiện gần 3.000 thiết bị chiếu sáng không rõ nguồn gốc

(QBĐT) - Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Bình cho biết, Đội QLTT số 7 vừa kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Khánh Huệ, đường Trần Hưng Đạo, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới và phát hiện gần 3000 thiết bị chiếu sáng các loại có dấu hiệu vi phạm.