"Nâng tầm những giá trị cốt lõi"

  • 14:34 | Thứ Năm, 18/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đó là chủ đề của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) năm 2024 được tổ chức và thực hiện trong tháng 4, trong đó, tập trung triển khai từ ngày 15-21/4.
 
Trưởng phòng Quản lý Thương mại, Sở Công thương Nguyễn Ngọc Hải cho biết: Các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia tại Quảng Bình tập trung vào việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tạo sự quan tâm, hưởng ứng từ cộng đồng xã hội, đặc biệt là các doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững đất nước.
Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam.
Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày Thương hiệu Việt Nam.
Bên cạnh đó, thúc đẩy các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia, tăng niềm tự hào, sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
 
Việc tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2024 nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Tuyên truyền, quảng bá chương trình Thương hiệu quốc gia; Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Ngày Thương hiệu Việt Nam để huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu; tạo sự tin tưởng và ưa thích của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ được mang biểu trưng thương hiệu quốc gia.
H.Lê

tin liên quan

Trên những vùng gò đồi

(QBĐT) - Là địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế vùng gò đồi, bởi vậy, những năm qua, huyện Lệ Thủy đã tích cực khuyến khích, hỗ trợ người dân thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp, qua đó, góp phần nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương…

Toàn tỉnh được cấp 11 mã số vùng trồng

(QBĐT) - Thông tin từ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh cho biết, hiện trên địa bàn tỉnh đã được cấp 11 mã số vùng trồng với diện tích gần 34ha, chủ yếu các sản phẩm, như: Lúa, rau, nghệ và sen. Các vùng trồng được cấp mã được địa phương thực hiện theo chứng nhận VietGAP và an toàn thực phẩm, cam kết sản xuất an toàn phục vụ thị trường nội địa.

Bố Trạch: Phấn đấu đến năm 2025, có trên 80% số xã đạt chuẩn nông thôn mới

(QBĐT) - Thời gian qua, trong điều kiện nguồn lực còn hạn chế, khó khăn nhưng với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự đồng hành của nhân dân nên các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới của huyện Bố Trạch có sự cải thiện đáng kể.