Trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của nông dân Quảng Bình

  • 14:05 | Thứ Hai, 18/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân (ND) tỉnh Quảng Bình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028, sáng nay, 18/9, tại Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh, Ban Thường vụ Hội ND tỉnh khai trương gian hàng trưng bày, giới thiệu và kết nối-tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của hội viên nông dân (HVND).
Các đại biểu và người dân thăm quan, mua sắm các sản phẩm nông nghiệp tại gian hàng.
Các đại biểu và người dân thăm quan, mua sắm các sản phẩm nông nghiệp tại gian hàng.
Gian hàng trưng bày, giới thiệu và kết nối-tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của HVND lần này có trên 300 mặt hàng chủ yếu, như: Nông sản, thực phẩm, các sản phẩm OCOP có tem nhãn để truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đạt các tiêu chuẩn chất lượng và được thị trường đánh giá tốt. 
 
Bên cạnh đó, các sản phẩm nông sản tiêu biểu, tiềm năng của các địa phương trong tỉnh cũng được giới thiệu và kết nối-têu thụ. Dịp này, Ban Tổ chức cũng mời các doanh nghiệp có sản phẩm phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, nhất là nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch đến trưng bày và giới thiệu sản phẩm.
 
Phát biểu tại lễ khai trương gian hàng, lãnh đạo Hội ND tỉnh nhấn mạnh: Gian hàng trưng bày, giới thiệu và kết nối-tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của HVND là một trong những hoạt động chính tại Đại hội đại biểu Hội ND tỉnh Quảng Bình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Sau đại hội, Ban Thường vụ Hội ND tỉnh đề nghị các cấp hội ND trong tỉnh, doanh nghiệp có sự phối hợp, nỗ lực để tổ chức nhiều hoạt động kết nối nông sản, trong đó, các hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu được thực hiện để hỗ trợ HVND sản xuất, kinh doanh, nâng cao giá trị sản xuất và tạo thương hiệu cho nông sản, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng.
 
Gian hàng trưng bày, giới thiệu và kết nối-tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của HVND diễn ra ngày 18-19/9/2023. Hoạt động góp thêm phần đặc sắc, long trọng cho Đại hội Đại biểu Hội ND tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Một số hình ảnh tại gian hàng trưng bày, giới thiệu và kết nối-tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của HVND:
Phan Phương
 

tin liên quan

Thu ngân sách: Tăng tốc những tháng cuối năm

(QBĐT) - Từ đầu năm 2023 đến nay, do nhiều yếu tố bất lợi khiến công tác thu ngân sách nhà nước (NSNN) trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn. Để có thể hoàn thành dự toán thu ngân sách được giao, ngành Thuế tỉnh đã và đang tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp thu trong những tháng cuối năm.

"Biệt đội"giữ rừng di sản…

(QBĐT) - Giữ rừng, bảo vệ Di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (VQG PN-KB) đối với họ không chỉ là công việc thường xuyên mà còn là trách nhiệm với quê hương, với di sản. Được ví von là những "biệt đội" giữ rừng ở VQG PN-KB, nhờ họ, mà rừng di sản ngày càng thêm xanh, cánh tay của lực lượng Kiểm lâm như được nối dài hơn…

Trồng trên 5.700ha rừng sản xuất

(QBĐT) - Thông tin từ Chi cục Kiểm lâm cho biết, từ đầu năm 2023 đến nay, toàn tỉnh đã trồng được 5.725ha rừng sản xuất, tăng 651ha so với cùng kỳ.