Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 19

  • 16:28 | Thứ Sáu, 25/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25/11, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 19. 
 Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng.
Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng.
Tham gia lớp bồi dưỡng có 71 học viên là lãnh đạo cấp phòng hoặc đã được quy hoạch lãnh đạo cấp phòng trở lên của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
Sau 6 tuần học tập, các học viên đã được tiếp thu 3 phần học, gồm: Kiến thức chung với 12 chuyên đề giảng dạy và 3 chuyên đề báo cáo; các kỹ năng 8 chuyên đề giảng dạy, 3 chuyên đề báo cáo và đi thực tế.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao tặng giấy khen cho các học viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao tặng giấy khen cho các học viên xuất sắc.
Thông qua lớp học, các học viên đã được bồi dưỡng thêm các kiến thức về kỹ năng quản lý nhà nước; nâng cao năng lực thực thi công vụ, bảo đảm tiêu chuẩn cán bộ, công chức, viên chức theo quy định và đáp ứng với yêu cầu cải cách hành chính nhà nước. Đây cũng là cơ sở để chuẩn hóa ngạch chuyên viên chính cho cán bộ, công chức, viên chức phù hợp với vị trí việc làm và thời gian công tác theo quy định.
 
Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó có 42,25% học viên xếp loại giỏi, 57,75% loại khá, 7 học viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
 
Lê Mai

tin liên quan

Tăng cường sức mạnh tổng hợp về quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân

(QBĐT) - Ngày 25/11, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Minh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về "Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới".

Học tập và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua yêu nước

(QBĐT) - Thời gian qua, Đảng bộ TT. Hoàn Lão (Bố Trạch) đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, đưa việc học tập đi vào nền nếp, trở thành việc làm thường xuyên, thiết thực.

Phát huy sức mạnh đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

(QBĐT) - Thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", thời gian qua, Mặt trận các cấp ở huyện Quảng Trạch đã có nhiều hoạt động thiết thực, hướng mạnh về cơ sở. Cuộc vận động đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, góp phần phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.