Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 19

  • 10:15 | Thứ Hai, 17/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 17/10, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 19.
 Các đại biểu tham dự lễ khai giảng.
Các đại biểu tham dự lễ khai giảng.
Tham gia lớp bồi dưỡng có 75 học viên là lãnh đạo cấp phòng hoặc đã được quy hoạch lãnh đạo cấp phòng trở lên của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong thời gian 6 tuần. Trong quá trình học, các học viên sẽ tham gia 3 phần học, gồm: Phần kiến thức chung với 12 chuyên đề giảng dạy và 3 chuyên đề báo cáo; phần các kỹ năng 8 chuyên đề giảng dạy và 3 chuyên đề báo cáo; phần đi thực tế.
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Toàn cảnh lễ khai giảng.
Thông qua lớp học, các học viên sẽ được bồi dưỡng thêm các kiến thức về kỹ năng quản lý nhà nước; nâng cao năng lực thực thi công vụ, bảo đảm tiêu chuẩn cán bộ, công chức, viên chức theo quy định và đáp ứng với yêu cầu cải cách hành chính nhà nước.
 
Đây cũng là cơ sở để chuẩn hóa ngạch chuyên viên chính cho cán bộ, công chức, viên chức phù hợp với vị trí việc làm và thời gian công tác theo quy định.
 
L.M

tin liên quan

Tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác kiểm tra, giám sát

(QBĐT) - Ngay sau Đại hội Đảng bộ khối lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Đảng ủy khối, cấp ủy trực thuộc đã kịp thời ban hành kế hoạch và tổ chức quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương, của tỉnh về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng.

Tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2022), Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa tổ chức tọa đàm kỷ niệm và trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" cho các cá nhân có thành tích đóng góp trong sự nghiệp công tác dân vận của Đảng.

Thắt chặt quan hệ chính trị, thúc đẩy thương mại Việt Nam-Singapore

Theo Đại sứ Mai Phước Dũng, chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Cộng hòa Singapore Halimah Yacob và phu quân nhằm nâng tầm quan hệ song phương, làm sâu sắc thêm quan hệ đối tác chiến lược giữa 2 nước.