Tọa đàm kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng

  • 06:18 | Thứ Hai, 17/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2022), Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa tổ chức tọa đàm kỷ niệm và trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" cho các cá nhân có thành tích đóng góp trong sự nghiệp công tác dân vận của Đảng.
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Văn Bảo trao Kỷ niệm chương  "Vì sự nghiệp dân vận " cho các cá nhân.
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Văn Bảo trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" cho các cá nhân.
Đồng chí Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự và chủ trì buổi tọa đàm. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo, công chức Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện các cá nhân được tặng kỷ niệm chương của các cơ quan, đơn vị.
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng. Trong 92 năm qua, công tác dân vận luôn được Đảng xác định là một trong những nhiệm vụ có vai trò quan trọng và có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng. Công tác dân vận đã có những đóng góp to lớn đối với lịch sử cách mạng Việt Nam trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. Thắng lợi của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc chính là thắng lợi của đường lối đại đoàn kết toàn dân tộc theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đổi mới thực chất về nội dung, phương thức hoạt động và phát huy hiệu quả thiết thực. Nhận thức, trách nhiệm về công tác dân vận của cả hệ thống chính trị và đội ngũ cán bộ, đảng viên từ tỉnh đến cơ sở đã có nhiều chuyển biến rõ nét. Ban dân vận cấp ủy các cấp đã chủ động, đổi mới trong việc tham mưu, đề xuất cho ban thường vụ, thường trực cấp ủy các giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo công tác dân vận, đáp ứng yêu cầu do thực tiễn đặt ra, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của quê hương, đất nước.
 
Dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã công bố quyết định tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" của Ban Dân vận Trung ương cho 34 cá nhân có nhiều thành tích trong sự nghiệp công tác dân vận của Đảng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Thừa ủy quyền của Ban Dân vận Trung ương, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Văn Bảo đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp dân vận" cho 8 đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã có nhiều đóng góp xuất sắc cho công tác dân vận của Đảng.
 
Trương Văn Hà
(Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Bình)

tin liên quan

Tuyên dương 42 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc năm 2022

Tối 15/10, tại Vĩnh Phúc, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tuyên dương "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi" toàn quốc lần thứ IX, năm 2022.
 

Thắt chặt quan hệ chính trị, thúc đẩy thương mại Việt Nam-Singapore

Theo Đại sứ Mai Phước Dũng, chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Cộng hòa Singapore Halimah Yacob và phu quân nhằm nâng tầm quan hệ song phương, làm sâu sắc thêm quan hệ đối tác chiến lược giữa 2 nước.
 

Tôi yêu Tổ quốc tôi…

(QBĐT) - Được triển khai từ năm 2014, phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi" do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động đã được các cấp Hội LHTN Việt Nam tỉnh hưởng ứng, lan tỏa mạnh mẽ bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.