Tặng giấy khen cho người dân phát hiện 20 bánh ma túy dọc bờ biển

  • 20:12 | Thứ Tư, 20/03/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 20/3, Đồn Biên phòng Ngư Thủy phối hợp với UBND xã Ngư Thủy Bắc và thôn Tân Hải tổ chức biểu dương, trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho ông Võ Văn Hải (SN 1952, trú tại thôn Tân Hải, xã Ngư Thủy Bắc) vì đã có thành tích phát hiện, trình báo 20 bánh ma túy trôi dạt vào bờ biển.
 
Trước đó, vào khoảng 15 giờ, ngày 4/3, Đồn Biên phòng Ngư Thủy (Lệ Thủy) nhận được tin báo của ông Võ Văn Hải về việc trong lúc đi nhặt ve chai dọc bờ biển đã phát hiện một bao nhựa màu đen, bên trong có 20 bánh ma túy.
Đại diện Đồn Biên phòng Ngư Thủy trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho ông Võ Văn Hải.
Đại diện Đồn Biên phòng Ngư Thủy trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho ông Võ Văn Hải.
Sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Ngư Thủy đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường tiếp nhận, thu gom toàn bộ số tang vật trên đưa về đồn xử lý.
 
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Ngư Thủy tiến hành tiếp nhận, thu giữ, điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật. Yêu cầu các đồn biên phòng tuyến biển, Hải đội 2 thông báo cho bà con nhân dân trên địa bàn biết, kịp thời trình báo cơ quan chức năng khi phát hiện; đồng thời tổ chức lực lượng tuần tra dọc bờ biển để kịp thời phát hiện số ma túy trôi dạt còn lại (nếu có).
                                              Hoài Nam

tin liên quan

"Điểm tựa" cho người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng

(QBĐT) - Ngày 17/8/2023, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 22/2023/QĐ-TTg về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù. Chính sách nhân văn này cùng với sự quan tâm giúp đỡ của địa phương đã giúp những người từng lầm lỡ có sinh kế và tạo cơ hội tái hòa nhập cộng đồng một cách bền vững.

'Triệu bước chân nhân ái', trao chia sẻ, yêu thương

(QBĐT) - Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) là một dịp để nhắc nhở cộng đồng về ý nghĩa của hạnh phúc, cũng là dịp để nhân lên những cống hiến của mỗi cá nhân cho hạnh phúc chung cho toàn xã hội. Có rất nhiều hoạt động để chia sẻ, lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, trong đó chiến dịch "Triệu bước chân nhân ái".

Nâng cao năng lực truyền thông Công đoàn

(QBĐT) - Sáng nay, 20/3, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho 40 học viên là báo cáo viên, tuyên truyền viên LĐLĐ tỉnh, nhiệm kỳ 2023-2028.