Trao tặng 40 xe lắc tay, xe đạp cho người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

  • 16:59 | Thứ Sáu, 24/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12), ngày 24/11, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Quỹ Tư vấn di truyền và hỗ trợ trẻ khuyết tật tỉnh Thừa Thiên-Huế cùng đoàn công tác của tổ chức từ thiện IMAYA (Nhật Bản) đã tổ chức trao tặng xe lắc tay, xe đạp cho người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Minh Hóa và Tuyên Hóa.
(Ảnh minh họa)
Trao xe lắc tay cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.
Theo đó, 10 xe lắc tay được trao cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn và 30 xe đạp được trao cho trẻ khuyết tật nhẹ, trẻ mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 190 triệu đồng.
 
Cụ thể, huyện Minh Hóa: 7 xe lắc tay và 15 xe đạp; huyện Tuyên Hóa: 3 xe lắc tay và 15 xe đạp. Đây là quà tặng mang ý nghĩa thiết thực, tạo phương tiện đi lại, mưu sinh cho người khuyết tật và hỗ trợ cho các em học sinh có phương tiện đến trường.
 
Hơn 10 năm qua, Quỹ Tư vấn di truyền và hỗ trợ trẻ khuyết tật tỉnh Thừa Thiên-Huế và tổ chức từ thiện IMAYA luôn đồng hành với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh để hỗ trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi có cuộc sống ổn định, hòa nhập cộng đồng.
Lê Toán

tin liên quan

Lệ Thủy: Khánh thành cầu dân sinh cụm Còi

(QBĐT) - Ngày 24/11, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự và Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thủy tổ chức lễ khánh thành cầu dân sinh cụm Còi, xã Ngân Thủy (Lệ Thủy).

Ước mơ của Triều...

(QBĐT) - Dáng hình nhỏ con, gầy gò, lưng cong oằn của em Nguyễn Quang Triều, ở thôn 4 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa (Tuyên Hóa) khiến ai gặp em cũng không khỏi thương cảm, xót xa.

Phát động hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái

(QBĐT) - Sáng 24/11, Sở Văn hóa-Thể thao (cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo Công tác Gia đình tỉnh) tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái 25/11.