Dương Văn Vũ-chàng trai 9x Quảng Bình thành công trong lĩnh vực Digital Marketing

  • 14:04 | Thứ Bảy, 18/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm để đạt được điều mình mong muốn. Sự kiên trì, quyết tâm chính là chìa khóa cho những thành công mà Dương Văn Vũ-chàng trai 9X Quảng Bình đạt được sau những năm khởi nghiệp. Anh đã và đang tiếp lửa nghề cho những người cùng đam mê Digital Marketing như mình. 
 
Quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân của Dương Văn Vũ-chàng trai 9X Quảng Bình 
 
Digital Marketing là một lĩnh vực không mới cũng không cũ và đây chính là mảnh đất “hứa” cho những ai đam mê lĩnh vực này. Đây là công cụ phổ biến để kết nối giữa doanh nghiệp với tệp khách hàng mục tiêu trên nền tảng kỹ thuật số.
 
Dương Văn Vũ là cái tên được nhắc đến như một cá nhân đã có hướng đi đúng đắn trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân. Dương Văn Vũ (sinh năm 1998) quê ở Quảng Bình, tuy có tuổi đời rất trẻ nhưng anh đã có những thành tựu ấn tượng với đam mê với Digital Marketing MXH của mình. 
Dương Văn Vũ-chàng trai 9X Quảng Bình đạt được sau những năm khởi nghiệp
Dương Văn Vũ-chàng trai 9X Quảng Bình đạt được sau những năm khởi nghiệp.

Chính sự kiên trì, ham học hỏi và sự nhạy bén là chìa khóa thành công trong sự nghiệp của Dương Văn Vũ. Anh nhận thấy xã hội ngày càng phát triển, kinh doanh bán hàng online trên Facebook ngày càng trở nên phổ biến và đây chính là xu hướng trong thời đại 4.0. Nhiều chủ shop hiện nay đang đau đầu về vấn đề làm thế nào để bán hàng hiệu quả đã tìm đến Vũ mong muốn hỗ trợ truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội.

Nhờ vào tệp khách hàng lớn và việc chia sẻ kiến thức đến với cộng đồng, Dương Văn Vũ đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực Digital marketing. Hiện tại, Facebook của anh đã có hơn 1 triệu người theo dõi và trong tương lai không xa anh vẫn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. 

Thành công vượt bậc của Dương Văn Vũ trong lĩnh vực Digital Marketing 

Điều quan trọng làm nên thành công của Dương Văn Vũ trong lĩnh vực Digital Marketing đó chính là “khát vọng”, “bản lĩnh” và “chấp nhận”. Dương Văn Vũ sau nhiều năm nỗ lực đã gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực. Anh tập trung nghiên cứu và phát triển với các mạng xã hội, như: Facebook, Instagram, Tiktok… Anh cho biết theo đuổi đam mê Digital Marketing chính là quyết định đúng đắn trong cuộc đời của anh. 

Để chạy theo những chính sách mới của các ông lớn như Facebook, Google… không phải là điều dễ dàng và đôi khi anh cũng gặp những thất bại. Tuy nhiên chính ý chí quật cường với khát khao thành công đã giúp anh thành công xây dựng thương hiệu với dịch vụ tăng tương tác hàng đầu tại Việt Nam. Và quả ngọt xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chính là: https://goctuongtac.com/

Từ một chàng trai trẻ ở vùng quê Quảng Bình giờ đây Dương Văn Vũ được biết đến là nhà sáng lập của website https://goctuongtac.com/. Đây chính là đứa con tinh thần chứng minh cho những nỗ lực, dám đương đầu với thử thách của chàng trai trẻ. Những khó khăn mà Vũ đã trải qua với mảng Digital Marketing MXH đã được đền đáp xứng đáng với thành quả của sự ra đời website goctuongtac.com.

Dương Văn Vũ thành lập trang web cung cấp dịch vụ tăng tương tác tự động hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ tăng Like, Follow, Share, Comment, View video,... cho các mạng xã hội, như: Facebook, Instagram, Tiktok…

Goctuongtac.com - “Đứa con tinh thần” của chàng trai 9X Quảng Bình
Goctuongtac.com - “Đứa con tinh thần” của chàng trai 9X Quảng Bình
Goctuongtac hiện đang sở hữu số lượng tài nguyên khổng lồ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng với đó là tốc độ tăng trưởng nhanh khẳng định sự phát triển không ngừng của đội ngũ cộng sự Dương Văn Vũ. Đơn vị hiện đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều KOL và hàng loạt các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam...
 
Anh Vũ hiểu được rằng sự thành công của đối tác cũng là thành công của Goctuongtac do đó luôn cố gắng và nỗ lực trong mọi hoạt động trên website. Website Goctuongtac chính là giải pháp marketing hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn. 
 
Hệ thống mà Dương Văn Vũ tạo ra bảo đảm được vận hành hoàn toàn tự động 24/24 hỗ trợ bất cứ khách hàng nào có nhu cầu. Cùng với đó anh còn cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. Đặc biệt hơn, dịch vụ còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt bậc với nhiều cấp bậc ưu đãi khác nhau cho mọi đối tượng khách hàng.
 
Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ khách hàng hết mình và đồng thời lắng nghe ý kiến của bạn để phát triển hệ thống hơn nữa trong tương lai. Còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm ngay dịch vụ của Dương Văn Vũ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn: 
 
Thông tin liên hệ
Website: https://goctuongtac.com/
Facebook: https://www.facebook.com/VuCDC/
 

tin liên quan

Điểm sáng mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"

(QBĐT) - Ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của phụ huynh và học sinh được nâng cao, tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực cổng trường vào giờ cao điểm đã được hạn chế, giảm nguy cơ tai nạn giao thông. Đó là những kết quả tích cực của Trường tiểu học số 1 Nam Lý (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới) trong việc triển khai mô hình "Cổng trường an toàn giao thông".

"Lửa" từ tâm!: Bài 1: Thầy Thuần "thiện nguyện"!

(QBĐT) - Tôi thân thương gọi những thầy giáo, cô giáo từng hiện hữu, gần gũi với mình, với học sinh và cộng đồng - những thầy cô có "lửa" từ tâm!

Lệ Thủy: Thăm các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

(QBĐT) - Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, chiều 17/11, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông huyện Lệ Thủy đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT trên địa bàn huyện.