.

Chưa gì đã...!

.
15:15, Thứ Hai, 09/08/2021 (GMT+7)
(QBĐT) - Mai thành phố hết giãn cách rồi đó, anh em ta rủ mấy đứa lai rai cho đỡ thèm nhỉ?
 
- Ừ đúng đấy! Lâu quá không có chén nào, nhạt mồm nhạt miệng quá!
 
- Thế ra quán hay là tụ tập nhà đứa nào? 
 
- Chắc ra quán cho tiện nhỉ! Quán xá cũng được hoạt động trở lại rồi.
 
Đang ngồi làm việc, chị A. nghe thấy anh H. và anh T. bàn bạc với nhau thế. Hơi bực nên chị góp ý:
 
- Chưa gì mà hai cậu đã nghĩ ngay đến chuyện tụ tập ăn nhậu rồi à?! Thành phố hết giãn cách nhưng tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp lắm, đừng có chủ quan! 
 
- Thì bọn em cũng gặp nhau làm đôi ly thôi có gì đâu chị! - anh H. cự cãi.
 
- Sao lại không có gì! Dịch bệnh phức tạp, giờ là lúc mọi người cần nêu cao ý thức phòng dịch. Ai cũng như các cậu thì có mà nguy! 
 
Nghe chị A. nói thế, anh H. và anh T. lẳng lặng làm việc tiếp, không dám nhắc đến cuộc nhậu đã định.
 
Tâm An
,
  • Tích cực giải quyết việc làm cho lao động

    (QBĐT) - Để góp phần thực hiện công tác xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, thời gian qua, huyện Quảng Trạch đã nỗ lực giải quyết việc làm (GQVL) cho lao động nông thôn và đạt được nhiều kết quả tích cực.

    09/08/2021
    .
  • Tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

    (QBĐT) - Chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, đặc biệt trong bối cảnh trên địa bàn tỉnh đã có các ca bệnh Covid-19, Ban Quản lý Khu kinh tế (BQL KKT) luôn chủ động xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 song song với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế tại các khu công nghiệp (KCN), KKT trên địa bàn.

    09/08/2021
    .
  • Thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực tổng đài đường dây nóng

    (QBĐT) - Ngày 7-8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực tổng đài đường dây nóng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

    08/08/2021
    .
  • Tình đồng hương nơi tâm dịch

    (QBĐT) - Những ngày giãn cách, các đầu mối từ hội đồng hương từ cấp thôn, xã đến cấp tỉnh làm việc hết tốc lực với mong muốn chia sẻ gánh lo cùng bà con, để không ai bị "đứt bữa" giữa thời dịch giã.

    08/08/2021
    .
  • Dừng các chuyến bay chở khách giữa các địa phương đang giãn cách xã hội

    Cục Hàng không Việt Nam vừa báo cáo Bộ Giao thông vận tải về việc cho phép dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách thường lệ giữa các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    08/08/2021
    .
  • Bộ Y tế hướng dẫn mức hỗ trợ chống dịch COVID-19 cho cán bộ y tế, tình nguyện viên

    Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố; Sở Y tế các tỉnh, thành phố; Y tế các bộ, ngành; các đơn vị hành chính, sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế; Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam hướng dẫn thực hiện chế độ chi cho cán bộ y tế, tình nguyện viên đi hỗ trợ các tỉnh chống dịch COVID-19.

    08/08/2021
    .
  • Gần 3.000 người dân được hỗ trợ thông qua tổng đài 1800 8073

    (QBĐT) - Sau 1 tuần thiết lập và đưa tổng đài 1800 8073 vào hoạt động, hàng nghìn người dân Quảng Bình sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đã nhận được sự hỗ trợ kịp thời của tỉnh. 

    07/08/2021
    .
  • Gần 100 cán bộ, giáo viên đăng ký trực đường dây nóng 1800 8073

    (QBĐT) - Nhận được thư ngỏ kêu gọi của lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Bình về việc đăng ký tham gia tiếp nhận, xử lý thông tin cuộc gọi từ đường dây nóng 1800 8073 hỗ trợ người lao động quê Quảng Bình ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, đông đảo cán bộ, giáo viên trên địa bàn TP. Đồng Hới đã hưởng ứng tích cực.

    06/08/2021
    .