.
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh:

Thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực tổng đài đường dây nóng

.
20:48, Chủ Nhật, 08/08/2021 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 7-8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực tổng đài đường dây nóng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Trước đó, nhằm kịp thời tiếp nhận, xử lý thông tin cuộc gọi từ đường dây nóng (18008073) của tỉnh hỗ trợ người lao động quê Quảng Bình ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã huy động đội ngũ cán bộ, viên chức tham gia trực đường dây nóng, trong đó có 150 đoàn viên thanh niên đến từ các sở, ban ngành tình nguyện tham gia theo danh sách đăng ký của tổ chức Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Văn Lam, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm tặng quà các đội tình nguyện
Đồng chí Nguyễn Thanh Lam, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm và tặng quà các đội tình nguyện trực đường dây nóng.

Tại nơi đến thăm, thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Lam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, trao tặng các phần quà và động viên các đội hình tình nguyện tham gia trực tổng đài đường dây nóng phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp nhận và xử lý kịp thời, chính xác thông tin của bà con để tỉnh triển khai kịp thời các hoạt động hỗ trợ.

zxdfghjkl
Nhiều cán bộ, viên chức, ĐVTN Khối các cơ quan tỉnh được huy động trực đường dây nóng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ kịp thời của cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan nhằm chung tay với tỉnh kịp thời hỗ trợ người dân Quảng Bình đang sinh sống lao động, học tập tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam sớm khắc phục khó khăn, chung tay vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Th.H

,
  • Tình đồng hương nơi tâm dịch

    (QBĐT) - Những ngày giãn cách, các đầu mối từ hội đồng hương từ cấp thôn, xã đến cấp tỉnh làm việc hết tốc lực với mong muốn chia sẻ gánh lo cùng bà con, để không ai bị "đứt bữa" giữa thời dịch giã.

    08/08/2021
    .
  • Bộ Y tế hướng dẫn mức hỗ trợ chống dịch COVID-19 cho cán bộ y tế, tình nguyện viên

    Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố; Sở Y tế các tỉnh, thành phố; Y tế các bộ, ngành; các đơn vị hành chính, sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế; Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam hướng dẫn thực hiện chế độ chi cho cán bộ y tế, tình nguyện viên đi hỗ trợ các tỉnh chống dịch COVID-19.

    08/08/2021
    .
  • Dừng các chuyến bay chở khách giữa các địa phương đang giãn cách xã hội

    Cục Hàng không Việt Nam vừa báo cáo Bộ Giao thông vận tải về việc cho phép dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách thường lệ giữa các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    08/08/2021
    .
  • Gần 3.000 người dân được hỗ trợ thông qua tổng đài 1800 8073

    (QBĐT) - Sau 1 tuần thiết lập và đưa tổng đài 1800 8073 vào hoạt động, hàng nghìn người dân Quảng Bình sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đã nhận được sự hỗ trợ kịp thời của tỉnh. 

    07/08/2021
    .
  • Gần 100 cán bộ, giáo viên đăng ký trực đường dây nóng 1800 8073

    (QBĐT) - Nhận được thư ngỏ kêu gọi của lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Bình về việc đăng ký tham gia tiếp nhận, xử lý thông tin cuộc gọi từ đường dây nóng 1800 8073 hỗ trợ người lao động quê Quảng Bình ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, đông đảo cán bộ, giáo viên trên địa bàn TP. Đồng Hới đã hưởng ứng tích cực.

    06/08/2021
    .
  • Bố Trạch: Thăm, tặng quà cho các công dân tại khu cách ly

    (QBĐT) - Ngày 6-8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Bố Trạch đã đến thăm, tặng thiết bị sinh hoạt và tiền mặt cho các khu cách ly (KCL) tập trung trên địa bàn huyện, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với các KCL và công dân trở về từ vùng dịch.

    06/08/2021
    .
  • Hỗ trợ hướng dẫn viên du lịch do ảnh hưởng của dịch Covid-19

    (QBĐT) - Ngày 6-8, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa có thông báo gửi Hiệp hội Du lịch Quảng Bình, đơn vị quản lý các khu, điểm du lịch, các công ty lữ hành và hướng dẫn viên du lịch (HDVDL) trên địa bàn tỉnh về việc hỗ trợ HDVDL gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

    06/08/2021
    .
  • Nghiên cứu, xem xét kiến nghị ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 cho lái xe

    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao Bộ Y tế nghiên cứu xem xét kiến nghị của Bộ Giao thông vận tải về việc ưu tiên tiêm vaccine cho người điều khiển phương tiện, người tham gia vận chuyển hàng hóa.

    06/08/2021
    .