Trang fanpage "Sở Y Tế Tỉnh Quảng Bình" là giả mạo

  • 12:17 | Thứ Tư, 21/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hiện nay, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện trang fanpage “Sở Y Tế Tỉnh Quảng Bình” có địa chỉ https://www.facebook.com/SoyteTinhQuangBinh. 
Trang fanpage
Trang fanpage "Sở Y Tế Tỉnh Quảng Bình" là giả mạo.
Theo thông tin của trang fanpage này cung cấp thì trang được thiết lập từ ngày 26-6-2021, lấy logo của Sở Y tế Quảng Bình làm ảnh đại diện, còn ảnh nền sao chép từ trang fanpage của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Bình (tại địa chỉ https://www.facebook.com/trungtamkiemsoatbenhtattinhquangbinh). Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Đức Cường, giám đốc Sở Y tế Quảng Bình, ông chưa hề chỉ đạo các phòng nghiệp vụ thiết lập trang Fanpage này.
 
Lợi dụng tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là từ ngày 20-7-2021, khi tỉnh ta có 3 trường hợp ở xã Dân Hoá, Minh Hoá dương tính với SARS-CoV-2, nhiều thông tin đã được trang Fanpage này cập nhật đăng tải, chia sẻ.
 
Hiện nay, các đơn vị chức năng đang vào cuộc xác minh tính xác thực của trang fanpage “Sở Y tế Tỉnh Quảng Bình”. Do đó, mọi người dân cần hết sức cảnh giác, không nên truy cập, chia sẻ thông tin, tương tác với trang fanpage này.
 
H.D