"Cháo canh Quảng Bình - Bữa sáng nghĩa tình cho người cách ly"

  • 08:30 | Thứ Sáu, 09/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Với tinh thần “tương thân, tương ái”, Tỉnh đoàn đã phát động chương trình “Cháo canh Quảng Bình - Bữa sáng nghĩa tình cho người cách ly” nhằm sẻ chia cùng nhân dân TP. Hồ Chí Minh, chung tay vượt qua đại dịch Covid-19.

fghjkl;
ĐVTN chuẩn bị các suất ăn “Cháo canh Quảng Bình - Bữa sáng nghĩa tình cho người cách ly”.

Theo đó, các suất ăn sáng sẽ được các bạn ĐVTN chuẩn bị gồm bột cháo canh và ram được đóng gói, cấp đông, vận chuyển vào TP. Hồ Chí Minh.

vnm,.
ĐVTN chuẩn bị các suất ăn “Cháo canh Quảng Bình - Bữa sáng nghĩa tình cho người cách ly”.

Sau 4 ngày phát động, đến nay, Tỉnh đoàn đã nhận được sự hỗ trợ, đóng góp với trên 60 triệu đồng tiền mặt, 800 kg gạo, cá khô, cá đóng hộp, ruốc bông…

Dự kiến đến ngày 10-7, các suất ăn sáng đầu tiên sẽ được vận chuyển vào TP. Hồ Chí Minh và thông qua Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh để chuyển đến các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa trên địa bàn.

“Cháo canh Quảng Bình - Bữa sáng nghĩa tình cho người cách ly” như lời cảm ơn những nghĩa tình mà bà con TP. Hồ Chí Minh đã yêu thương dành cho Quảng Bình thời gian qua; đồng thời cũng là hành động thiết thực đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Quảng Bình nhằm tiếp sức giúp nhân dân vùng dịch TP. Hồ Chí Minh vững tin vượt qua khó khăn, quyết tâm đẩy lùi đại dịch.

Th.H