.

Trao thưởng khách hàng may mắn chương trình "Chào xuân Tân Sửu 2021"

.
21:52, Thứ Sáu, 02/04/2021 (GMT+7)
Trong nhiều năm, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone liên tiếp được bình chọn là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại hội thảo và triển lãm World Mobile Broadband & Summit.
 
Tại địa bàn Quảng Bình, MobiFone đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp dành cho khách hàng, như: hội nghị trực tuyến Mobimeeting, tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh Cloud contact center (3C), hóa đơn điện tử Mobifone Invoice, giám sát hành trình Mtracker, văn phòng điện tử Eoffice.
 Gói cước Bông lúa Thạch Sanh của sản phẩm Sim Bông Lúa MobiFone.
Gói cước Bông lúa Thạch Sanh của sản phẩm Sim Bông Lúa MobiFone.
Đặc biệt, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ viễn thông sản phẩm Sim Bông Lúa với các gói cước ưu đãi: Bông lúa “Thạch Sanh 4G” BL5GT không giới hạn dung lượng Data, gói cước trả sau MF150 để phục vụ tốt nhất cho tất cả đối tượng khách hàng tại địa bàn Quảng Bình.
 
Bên cạnh đó, Tết Nguyên đán vừa qua, MobiFone đã triển khai chương trình “Chào Xuân Tân Sửu năm 2021”. Chương trình có hình thức quay số ngẫu nhiên, lấy ra 187 khách hàng đang sử dụng dịch vụ MobiFone trên toàn quốc để nhận 187 điện thoại Iphone X 64GB và IPhone 12 Pro Max 128GB.
2 khách hàng may mắn của Quảng Bình trúng Iphone X 128GB.
2 khách hàng may mắn của Quảng Bình trúng Iphone X 128GB.
Ngày 31-3-2021 Mobifone tỉnh Quảng Bình đã thực hiện trao thưởng cho 02 khách hàng may mắn đã trúng máy điện thoại Iphone 12 Pro Max 128 GB trị giá 29.990.000 đồng là: chị Nguyễn Thị Thúy Vân (Xã Phong Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) và chị Nguyễn Thị Minh Anh (Xã Đại Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình).
 
Kính chúc quý khách hàng gặp nhiều may mắn cùng MobiFone!
 
Mobifone tỉnh Quảng Bình: Số 23 Lý Thường Kiệt, P. Đồng Hải, Tp Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình; Hotline: 02323.821688
 
,