Trao quà Tết cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:25 | Thứ Hai, 01/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, Hội LHPN TP. Đồng Hới đã tổ chức thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), cán bộ, hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, phường trên địa bàn TP. Đồng Hới.
Đoàn đến thăm, động viên Mẹ Việt Nam Đặng Thị Chấn ở thôn Đức Hoa, xã Đức Ninh.
Đoàn đến thăm, động viên mẹ VNAH Đặng Thị Chấn ở thôn Đức Hoa, xã Đức Ninh.
Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên mẹ VNAH Đặng Thị Chấn ở thôn Đức Hoa, xã Đức Ninh. Đây là Mẹ VNAH được Hội LHPN tỉnh nhận phụng dưỡng suốt đời. Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho các hội viên phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thuận Đức, xã Nghĩa Ninh, Đức Ninh, phường Đức Ninh Đông với 19 suất quà, trị giá gần 10 triệu đồng.
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, đồng thời động viên các chị em, các cháu nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Hội Phụ nữ các xã, phường trên địa bàn TP. Đồng Hới cũng có các hoạt động thiết thực như: thăm hỏi, giúp ngày công dọn dẹp nhà cửa, trao 260 suất quà, tiền mặt với tổng số tiền trên 80 triệu đồng nhằm chăm lo Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, người già yếu, neo đơn, bệnh nan y, hiểm nghèo tại các chi hội.
 
Đây là hoạt động được các cấp hội trên địa bàn TP. Đồng Hới duy trì hàng năm, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm khích lệ, động viên các hoàn cảnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón một mùa xuân an lành, ấm áp hơn.
 
Phạm Hà