Thăm, tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

  • 17:24 | Thứ Năm, 04/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 4-2, thừa ủy quyền của lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và lãnh đạo Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã tổ chức trao tặng quà cho công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn và Trường mầm non Bắc Lý (cụm Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới) nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
 Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho Trường mầm non Bắc Lý (Cụm Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới).
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho Trường mầm non Bắc Lý (cụm Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới).
Cụ thể, đoàn đã đến thăm và trao quà cho 9 đoàn viên, người lao động của LĐLĐ thành phố Đồng Hới; 9 CNLĐ của Công ty TNHH xuất nhập khẩu công nghiệp Trường Thành, với mỗi suất quà gồm 1 triệu tiền mặt và 1 suất quà trị giá 130 ngàn đồng. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng 50 thùng sữa (trị giá gần 17,4 triệu đồng) cho Trường mầm non Bắc Lý (Cụm Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới).
 
Trước đó, LĐLĐ tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh đã ủy quyền cho các công đoàn cơ sở trao tặng quà Tết cho 32 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị, doanh nghiệp. Tổng trị giá tiền và quà cả 2 đợt trao là 57,5 triệu đồng cho 50 đoàn viên, CNLĐ.
 Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH XNK CN Trường Thành.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH XNK công nghiệp Trường Thành.
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh, việc thực hiện các chế độ chính sách, tình hình chăm lo Tết đối với người lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp; gửi lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến người lao động và doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo cũng bày tỏ mong muốn người lao động tiếp tục hăng say lao động sản xuất, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Lê Mai