Bộ đội Biên phòng Quảng Bình:

Trao quà cho các em học sinh đồng bào Rục

  • 08:32 | Thứ Sáu, 04/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp năm học mới 2020-2021, ngày 3-9, đại tá Trịnh Thanh Bình, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Quảng Bình đã đến thăm, chúc mừng thầy cô giáo cùng các em học sinh đồng bào Rục tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Thượng Hóa, huyện Minh Hóa.
Đại tá Trịnh Thanh Bình, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh động viên các em học sinh người Rục.
Đại tá Trịnh Thanh Bình, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh động viên các em học sinh người Rục...
Năm học vừa qua, Trường tiểu học và trung học cơ sở Thượng Hóa có 5 học sinh là con em đồng bào Rục được cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cà Xèng nhận nuôi tại đơn vị trong chương trình “Con nuôi Đồn Biên phòng” và 2 em trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.
 
Đây là những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha, mẹ. Các em đã được Đồn Biên phòng tiếp nhận nuôi dưỡng từ tháng 8-2019. Sau 1 năm sinh hoạt tại đơn vị, các em đã phát triển tốt về thể chất, sức khỏe và có nhiều tiến bộ trong học tập.
 ...và chúc mừng các thầy cô trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thượng Hóa, huyện Minh Hóa nhân dịp năm học mới.
...và chúc mừng các thầy cô Trường tiểu học và trung học cơ sở Thượng Hóa, huyện Minh Hóa nhân dịp năm học mới.
Dịp này, đồng chí Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Bình đã trao quà hỗ trợ nhằm giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, đồng thời gửi lời động viên các thầy cô giáo nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021.
 
                                                      Hoài Nam