Các đơn vị thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

  • 16:33 | Thứ Hai, 01/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong ngày 31-5 và 1-6, đoàn công tác Công an tỉnh và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6. Tham gia đoàn công tác Công an tỉnh có đại tá Trần Hải Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Đại tá Trần Hải Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện các phòng, ban đã thăm và tặng quà cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội
Đại tá Trần Hải Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện các phòng, ban đã thăm và tặng quà cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang làm nhiệm vụ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng người tàn tật, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, người lang thang, cơ nhỡ. Hiện nay, trung tâm đang nuôi dưỡng, bảo trợ 25 cháu mồ côi và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với trách nhiệm, tình yêu thương và lòng nhiệt tình với công việc, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của trung tâm đã và đang nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các đồng chí trong đoàn đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi của trung tâm, thăm hỏi đời sống, tình hình và kết quả học tập của các cháu; đồng thời, mong muốn các cháu tiếp tục cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập, sinh hoạt, trở thành những người có ích cho xã hội. 
 
Trong dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Trung tâm Bảo trợ xã hội đã đón tiếp một số nhà hảo tâm đến thăm và trao quà cho các cháu thiếu nhi nhằm chia sẻ, động viên và thể hiện tình yêu thương đối với các cháu nhỏ đang được nuôi dưỡng tại đây.
 
N.L