.

Thị xã Ba Đồn: Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

.
09:54, Thứ Bảy, 13/07/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong 6 tháng đầu năm 2019, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã Ba Đồn cơ bản được giữ vững. Theo báo cáo của Đội CSGT, Công an thị xã Ba Đồn, trong thời gian này, toàn thị xã xảy 6 vụ tai nạn, làm chết 4 người, bị thương 4 người, thiệt hại tài sản khoảng 16 triệu đồng; giảm 5 vụ, 3 người chết, 1 người bị thương so với cùng kỳ 2018.

Lực lượng Công an tuần tra bảo đảm trật tự ATGT.
Lực lượng Công an tuần tra bảo đảm trật tự ATGT.

Theo đánh giá của Ban ATGT thị xã, có được kết quả đó là nhờ sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, ngành, địa phương trên địa bàn, đặc biệt là các lực lượng chức năng đã đẩy mạnh công tác thanh tra, tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm, tổ chức triển khai quyết liệt giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự ATGT.

Trong thời gian tới, thị xã tập trung công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT đến tận các cơ sở, đặc biệt là vùng nông thôn; phổ biến quy định pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông đối với chủ xe, lái xe kinh doanh vận tải, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng và người điều khiển phương tiện cá nhân, đoàn viên, thanh niên...

Hồng Sâm

,