.

Huyện đoàn Tuyên Hóa: Ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019

.
14:39, Thứ Ba, 18/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tại xã Hương Hóa, Huyện đoàn Tuyên Hóa vừa tổ chức ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019.

Với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019 được Huyện đoàn Tuyên Hóa triển khai từ ngày 1-6-2019 đến ngày 15-8-2019, tập trung vào các địa bàn vùng khó khăn, vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo, các xã khu vực biên giới, các địa chỉ đỏ và 2 xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019. Đối với các cơ sở đoàn tập trung vào các công trình, phần việc thiết thực, cụ thể tại địa phương, đơn vị mình.

Tại lễ ra quân, ban tổ chức đã tặng 15 suất quà (trị giá 300.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức ra mắt CLB thanh niên khởi nghiệp gồm 25 thành viên, đây là các thành viên có các mô hình kinh tế cho thu nhập từ 100 triệu đồng/năm trở lên.

Sau buổi lễ, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường, xây dựng bồn hoa thanh niên tại các trục đường chính của địa phương và tiến hành cắm biển cảnh báo giao thông tại nơi giao cắt giữa đường sắt và đường dân sinh.

Dịp này, Huyện đoàn Tuyên Hóa cũng đã phối hợp Công ty Honda Thành Ngân tổ chức hướng dẫn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên của xã Hương Hóa.

Thương Huyền
(Đài TT-TH Tuyên Hóa)

,