.

500 đoàn viên, thanh niên hiến máu tình nguyện trong ngày "Chủ nhật đỏ"

.
08:25, Chủ Nhật, 27/01/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Với thông điệp "Hiến máu cứu người-sinh mệnh của bạn và của tôi", ngày 26-1, Tỉnh đoàn phối hợp với Báo Tiền phong, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức chương trình "Chủ nhật đỏ" lần thứ XI năm 2019.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và trên 500 đoàn viên, thanh niên.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh thăm, động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện.
Trong ngày "Chủ nhật đỏ” lần này, đã có trên 500 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện và thu được 320 đơn vị máu. Chương trình do Báo Tiền phong khởi xướng từ năm 2009 đến nay.
 
Đây là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu điều trị trầm trọng cho các bệnh nhân tại các cơ sở y tế trong cả nước, đồng thời cũng là lần thứ 4 chương trình “Chủ nhật đỏ” được tổ chức tại Quảng Bình.
 
X.V
 
,