.

Bàn giao nhà nội trú cho giáo viên ở xã Trường Thủy

.
15:20, Thứ Ba, 11/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 10-9, LĐLĐ tỉnh phối hợp với UBND huyện Lệ Thủy tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà nội trú cho tập thể giáo viên đang công tác tại Trường tiểu học và THCS Trường Thủy, xã Trường Thủy.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và UBND huyện Lệ Thủy bàn giao nhà nội trú cho giáo viên Trường Tiểu học và THCS Trường Thủy.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và UBND huyện Lệ Thủy bàn giao nhà nội trú cho giáo viên Trường tiểu học và THCS Trường Thủy.

Trường tiểu học và THCS Trường Thủy là một trong những ngôi trường đang gặp rất nhiều khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy. Tại đây, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, điều kiện dạy và học cho giáo viên, học sinh gặp vô vàn khó khăn.

Để góp phần san sẻ khó khăn với giáo viên, LĐLĐ tỉnh quyết định đầu tư hơn 700 triệu đồng cộng thêm nguồn vốn đối ứng 400 triệu đồng từ UBND huyện Lệ Thủy để xây dựng một dãy nhà nội trú cho tập thể giáo viên ở đây.

Được biết, công trình có quy mô 5 phòng ở kiên cố, 1 phòng vệ sinh hiện đại, khang trang nhằm bảo đảm nhu cầu sinh hoạt cần thiết cho giáo viên. Sau 3 tháng thi công, công trình đã được bàn giao và đưa vào sử dụng.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn trước sự quan tâm và chia sẻ của tổ chức công đoàn và chính quyền địa phương, đồng thời cam kết sẽ luôn giữ gìn, sử dụng công trình đúng mục đích…

Ngọc Hải

,