.

Thị đoàn Ba Đồn: Tổ chức trại huấn luyện kỹ năng công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2018

.
08:27, Thứ Ba, 14/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Thị đoàn Ba Đồn vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức trại huấn luyện kỹ năng công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2018, đồng thời phát động đợt cao điểm sinh hoạt chính trị truyền thống với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trái tim tuổi trẻ thị xã Ba Đồn”.

Thông qua khóa huấn luyện, cán bộ phụ trách Đội được trao đổi, học tập kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Thông qua khóa huấn luyện, cán bộ phụ trách Đội được trao đổi, học tập kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

Với mục đích bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng thực hiện công tác Đội, 80 trại viên là tổng phụ trách Đội, cán bộ chỉ huy Đội và các thành viên của Câu lạc bộ Thanh niên thị xã được phổ biến 8 chuyên đề về kỹ năng thiết kế và tổ chức các hoạt Đội, như: chương trình nghi thức Đội, chương trình rèn luyện đội viên, công tác Sao nhi đồng..., đồng thời được hướng dẫn phương pháp tổ chức trò chơi, hát múa và tham gia các chương trình nghệ thuật, lửa trại và sinh hoạt chính trị truyền thống tại bãi biển phường Quảng Thọ.

Thông qua khóa huấn luyện, cán bộ phụ trách Đội được trao đổi, học tập kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, các em đội viên được thể hiện bản lĩnh, phong cách và khả năng ứng xử, điều hành của một người chỉ huy Đội. Đây là cơ sở để triển khai có hiệu quả chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thị xã Ba Đồn trong năm học tiếp theo.

Hoài Thu-Hải Long

 

,