.

Mất tích khi đang trên đường đi trồng rừng về

.
08:24, Thứ Ba, 31/07/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 30-7, bà Cao Thị Thu Hoài, Phó Chủ tịch UBND xã Minh Hóa (Minh Hóa) cho biết, lực lượng công an, quân sự xã và người dân địa phương đang nỗ lực tìm kiếm một người đàn ông mất tích khi đang trên đường đi trồng rừng về.
Lực lượng chức năng và người dân xã Minh Hóa (Minh Hóa) đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân
Lực lượng chức năng và người dân xã Minh Hóa (Minh Hóa) đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân
Người mất tích được xác định là anh Trương Văn Đức (SN 1987), trú tại thôn Tân Sơn, xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa.
 
Theo trình báo của gia đình với chính quyền địa phương, sáng ngày 29-7, anh Đức cùng người thân trong gia đình đi trồng rừng ở phía bên kia sông Rào Nan. Đến 8 giờ sáng, Đức nói với mẹ là về nhà trước có việc. Tuy nhiên đến 15 giờ 30 phút, khi bà Trương Thị Liễu (mẹ Đức) về nhà không thấy con, gọi điện thoại thì máy tắt, không liên lạc được. Lo lắng điều chẳng lành, người nhà đi tìm kiếm một số nơi nhưng không thấy. Một người dân thả lưới trên sông Rào Nan cho biết, lúc 8 giờ 30 sáng có thấy Đức một mình lội qua sông. Nghi ngờ Đức có thể bị đuối nước, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương xã Minh Hóa.
 
Nhận được tin báo, ngay lập tức, chính quyền địa phương xã Minh Hóa và các cơ quan chức năng huy động lực lượng tìm kiếm. Mặc dù các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích nhưng đến cuối giờ chiều 30-7, vẫn chưa có kết quả.
 
Những ngày qua, trên địa bàn huyện Minh Hóa có mưa lớn, khiến mực nước sông Rào Nan dâng cao, nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm đã gặp nhiều khó khăn, trở ngại.
P.Phương- T.Linh
,
  • Hỗ trợ gia đình bị cháy nhà do người tâm thần nghịch lửa dựng lại nhà

    (QBĐT) - Được tin gia đình bà Đinh Thị Sức (65 tuổi), ở tiểu khu 4, thị trấn Quy Đạt bị người con trai mắc bệnh tâm thần nghịch lửa thiêu rụi, lãnh đạo huyện Minh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình bà dựng lại nhà.

    31/07/2018
    .
  • Chính phủ và nhân dân Việt Nam hỗ trợ khắc phục sự cố vỡ đập ở Lào

    Nhằm giúp đỡ Lào khắc phục sự cố vỡ đập tại tỉnh Attapeu, Chính phủ và các cơ quan, đoàn thể Việt Nam đã nỗ lực triển khai biện pháp hỗ trợ dưới nhiều hình thức. 
     
    31/07/2018
    .
  • Chung tay vì người nghèo

    (QBĐT) - Phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân tương ái", những năm qua, mặt trận các cấp huyện Tuyên Hóa luôn quan tâm, nỗ lực chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước...

    31/07/2018
    .
  • Những con đường mang dấu ấn cựu chiến binh

    (QBĐT) - Những con đường kiên cố, thông thoáng, sạch đẹp mang dấu ấn CCB xuất hiện ngày càng nhiều đã khẳng định được cống hiến của những người lính Cụ Hồ đối với quê hương...

    30/07/2018
    .
  • Dự báo thời tiết ngày 30-7: Nhiều nơi có mưa rào, gió giật mạnh

    Dự báo thời tiết ngày 30-7, nhiều nơi có mưa rào, gió giật mạnh. Người dân cần đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông.
     
    30/07/2018
    .
  • Quảng Nam: Xe đi rước dâu va chạm xe container, 13 người thiệt mạng

    Khoảng 2 giờ 30 phút ngày 30-7, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ôtô khách và xe container làm 13 chết, 4 người bị thương nặng.
     
    30/07/2018
    .
  • Xã Mỹ Trạch: Sáng tạo để giảm nghèo

    (QBĐT) - Mỹ Trạch là một trong 6 địa phương tiêu biểu trên địa bàn tỉnh có tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 7% trở lên và được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có nhiều thành tích trong thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững và giải quyết việc làm năm 2017.

    30/07/2018
    .
  • Tặng sân bóng chuyền cho xã Xuân Trạch

    (QBĐT) - Ngày 28-7, các cơ sở Đoàn cụm thi đua Giao thông-Lâm nghiệp thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp đã tổ chức chương trình tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" năm 2018 tại thôn 9, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch.

    30/07/2018
    .