.

Gieo thương nhớ bằng thương hiệu "Đậm tình miền Trung"

.
15:20, Thứ Ba, 31/07/2018 (GMT+7)
Miền Trung từ lâu luôn được biết đến như một mảnh đất giàu nghĩa tình, nơi mà dù qua bao đổi thay của cuộc sống, “đậm đà" vẫn luôn là cái chất riêng hiếm có khiến bao du khách đặt chân đến đây đều muốn quay trở lại. 
 
Tinh hoa ẩm thực chạm đến trái tim
 
Với mùa mưa thường bắt đầu vào tháng 9 hàng năm kéo theo sự rét buốt, người miền Trung qua bao đời đã hình thành thói quen chế biến những món ăn với vị cay là chủ đạo như một cách để thích ứng với khí hậu nơi đây. Mặc dù vậy, ẩm thực miền Trung không hề kén người thưởng thức, ngược lại, đó là một nét đặc trưng khó quên, khiến cả những người sành ăn khó tính cũng phải hài lòng. 
 
Người miền Trung tuy bình dị, chất phác nhưng đối với món ăn, họ luôn đặt vào đó sự kỹ lưỡng và tinh tế như một cách để thay lời nói trao gửi tấm chân tình. Chỉ với một vị cay mà dưới bàn tay tài tình của người miền Trung cùng những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, các món ăn lại có nhiều sắc thái cay khác nhau.
 Gỏi gà miền Trung với vị cay đặc trưng từ rau răm. Ảnh: Cookstar.
Gỏi gà miền Trung với vị cay đặc trưng từ rau răm. Ảnh: Cookstar.
Với những món có vị cay dịu nhẹ, người nấu có thể thay ớt bằng một số loại rau khi nêm nếm thức ăn. Gỏi gà thường cho rau răm, gỏi bò thường cho sả tươi và nhiều loại rau mùi. Sả cũng là một loại gia vị cay có mùi thơm dễ chịu, cộng với vị the the của rau bạc hà, rau húng, rau quế trộn vào khiến món gỏi bò vừa có mùi thơm của rau mùi nhưng vị cay dịu nhẹ, không cay xè như cho ớt. Không đơn giản là tài năng, nếu không phải là tất cả tình cảm dành cho người thưởng thức, có lẽ thật khó để tạo ra những biến tấu vị cay độc đáo và sáng tạo đến vậy.
 
Nấu ăn bằng cả trái tim và luôn khắt khe với những món ăn do mình làm ra, đó chính là cái tình đậm đà của người dân miền Trung mà không một lời nói nào có thể diễn tả trọn vẹn được. 
 
Uống với nhau một ly thôi là nhớ nhau cả đời
 
Người miền Trung vẫn thường được nhận xét là thẳng tính, bởi họ nghĩ gì nói đó, không câu nệ, không trau chuốt. Thế nhưng bù lại, họ luôn giành được tình cảm của người đối diện nhờ vào sự chân thật trong từng lời nói, hành động. Những mối quan hệ mà họ có được với những người xung quanh cũng vì thế cũng thường khắng khít, sâu đậm, như tình làng nghĩa xóm, tình anh em bạn bè… 
Mời nhau một ly bia cũng có thể trở thành những người anh em tốt
Mời nhau một ly bia cũng có thể trở thành những người anh em tốt.
Người dân trên mảnh đất này mang một vẻ ngoài bình di, gần gũi cùng sự kết nối sâu sắc, những giá trị cốt lõi và bền vững của quê hương. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi đứng trước nhiều sự lựa chọn mới mẻ, người miền Trung vẫn trung thành với vị bia quê hương Huda-cái tên đã gắn bó với bao thế hệ người dân trên mảnh đất này, cái tên đã trở thành biểu tượng của biết bao nghĩa tình sâu đậm, gắn kết những con người. 
 
Tiếp nối cuộc hành trình của một người con miền Trung, Huda không ngừng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội. Mới đây nhất, thương hiệu "Đậm tình miền Trung" cho ra mắt dòng sản phẩm Huda Ice Blast được chắt lọc ở -1oC với nhận diện hiện đại, trẻ trung không chỉ gìn giữ được tinh hoa truyền thống mà còn chạm đến trái tim của những người trẻ năng động, không ngừng sáng tạo đổi mới để xây dựng một tương lai phát triển bền vững.
 
Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài, Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, áp dụng quy trình tinh tế, chắt lọc bia tại nhiệt độ -1 độ C. Bên cạnh đó, sự đầu tư về mặt nguyên liệu với ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức và men bia từ Carlsberg Đan Mạch đã làm nên hương vị bia mát lạnh, sảng khoái cùng hương trái cây độc đáo. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer.
 
 
,